:::     :::

“อัสสัมชัญ” พลิกแซง “กรุงเทพคริสเตียน” 3-1 ซิวแชมป์จตุรมิตร ครั้งที่ 28

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560
4,791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อัสสัมชัญ พลิกกลับมายิงรวดเดียว 3 ประตู เอาชนะกรุงเทพคริสเตียน 3-1 คว้าแชมป์ฟุตบอลจตุรมิตร สามัคคี ครั้งที่ 28 ได้สำเร็จ

          การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 28 ที่สนามศุภชลาสัย นัดชิงชนะเลิศ “อินทรีแดง” อัสสัมชัญ ลงสนามพบกับ “ชงโคสีม่วง” กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
          ครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมสู้กันได้อย่างสนุก ก่อนที่ท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 39 เป็นกรุงเทพคริสเตียนที่ได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ กิตติ กินโนนกอก ได้หลุดไปยิงติดมือผู้รักษาประตูอัสสัมชัญ บอลมาเข้าทาง กัณตภณ คีรีแลง ยิงบอลไปโดน ณัฐชนน พินิจบุญสุนทร กองหลังของอัสสัมชัญเข้าประตูไป จบครึ่งแรกกรุงเทพคริสเตียน นำอัสสัมชัญ 1-0
          ครึ่งหลัง อัสสัมชัญ แก้เกมมาดี และมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 56 จากจังหวะเตะมุม แนวรับของกรุงเทพคริสเตียนสกัดบอลไม่ขาด ลูกมาเข้าทางพิทักษ์ ภาภิรมย์ กองหน้ากัปตันทีม ซัดเปรี้ยงเดียวเข้าไปให้อัสสัมชัญตามตีเสมอ 1-1
          เกมทำท่าว่าจะจบด้วยการเสมอกัน แต่ในนาทีสุดท้าย พิทักษ์ ภาภิรมย์ ได้จังหวะปั๊มบอลผ่านกองหลัง และผู้รักษาประตูของกรุงเทพคริสเตียน เข้าไปยิ่งโล่งๆให้อัสสัมชัญพลิกขึ้นนำ 2-1 ช่วงทดเวลานาทีที่ 5 อัสสัมชัญ มาได้ลูกจุดโทษ และเป็นพิทักษ์ ภาภิรมย์ สังหารไม่พลาด พร้อมกับเป็นแฮททริคของเจ้าตัวในนัดนี้
          ทำให้จบเกมอัสสัมชัญ พลิกกลับมาเอาชนะกรุงเทพคริสเตียน ไปได้อย่างสุดมัน 3-1 คว้าแชมป์ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 28 ไปครองได้สำเร็จ
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด