:::     :::

แว็กเนอร์หวังเป็นไลน์แบ็กเกอร์รับค่าจ้างแพงสุด

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ซึ่งกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายคาดหวังว่าจะกลายเป็นไลน์แบ็กเกอร์ที่รับค่าจ้างมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอลหากต่อสัญญาครั้งต่อไปกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หวังเป็นผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกแซงหน้า ซี.เจ.มอสลี่ย์ ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หากมีการต่อสัญญาครั้งต่อไป ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มอสลี่ย์ อดีตไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เป็นฟรีเจนต์ก่อนเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 85 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจ็ตส์ รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 17 ล้านเหรียญสหรัฐกลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์ที่รับค่าจ้างสูงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล ขณะที่ ลุค คีกลี่ย์ ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กับ แว็กเนอร์ ที่รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 12.359 กับ 10.75 ล้านเหรียญสหรัฐตามลำดับ 


'ผมหมายความถึง, จำนวนก็คือจำนวน, ตลาดก็คือตลาด'แว็กเนอร์ กล่าวถึงสัญญาของ มอสลี่ส์ ซึ่งมีส่วนทำให้ ไมค์ แม็คแคนแย่น ถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของเจ็ตส์ในเวลาต่อมา 

อย่างไรก็ตามความปรารถนาของ แว็กเนอร์ อาจเกิดขึ้นไม่ง่ายนักหลัง ซีฮอร์คส์ เพิ่งยอมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อขยายสัญญากับ รัสเซลล์ วิลสัน กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล ขณะที่ แว็กเนอร์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและเขากำลังจะอายุ 29 ปีในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ดังนั้น ซีแอตเทิ่ล คงต้องคิดรอบด้านหากจะต้องจ่ายค่าจ้างเฉลี่ยปีละมากกว่า 17 ล้านเหรียญสหรัฐให้แว็กเนอร์ 


'ผมเป็นมืออาชีพ นี่คือสิ่งที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้สัญญาของผมกำลังจะหมดลงในปีนี้ ดังนั้นผมจะอยู่ที่นี่ ผมเคารพสัญญา, ผมอยู่ที่นี่, มีส่วนร่วมและช่วยเหลือผู้เล่นหนุ่มๆให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นผมจะอยู่ที่นี่และนั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการทำ นี่เป็นการตัดสินใจของผม ดังนั้น ณ ตอนนี้ไม่มีเวลาเหลืออีกหลายปีสำหรับผมที่จะออกจากที่นี่ ดังนั้นมันเป็นเพียงความเห็นด้วยความซื่อตรงถ้าผมไม่ได้ทำข้อตกลงนั้น นั่นมัน (เป็นส่วนของ ซีแอตเทิ่ล) แต่ผมเชื่อว่าบางอย่างสามารถเกิดขึ้นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด