:::     :::

เบติสเล็งการ์เซียหลังประกาศอำลามาร์กเซย

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์วัย 55 ปีกำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของ มาร์กเซย หลังจบซีซั่นนี้และตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล เบติส ที่กำลังมองหาเทรนเนอร์คนใหม่ทันที

เรอัล เบติส สนใจดึง รูดี้ การ์เซีย เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ หลังเทรนเนอร์วัย 55 ปีประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าจะอำลา มาร์กเซย หลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

ทีมเบตีโก้กำลังมองหาเทรนเนอร์คนใหม่หลังแยกทางกับ เอ็นรีเก้ เซเตียน โดยมีข่าวกับเทรนเนอร์หลายราย ล่าสุดทีมดังแคว้นอันดาลูเซียตกเป็นข่าวว่าสนใจ รูดี้ การ์เซีย ที่ประกาศอำลาทีมโอแอมหลังจบซีซั่นนี้ 

รูดี้ การ์เซีย เคยสร้างชื่อในการคุม ลีลล์ ระหว่างปี 2008-2013 โดยนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก เอิง ในปี 2011 จากนั้นจึงย้ายไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ โรม่า ในช่วงปี 2013-2016 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ก่อนกลับมาทำงานในฝรั่งเศสอีกครั้งหลังการรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ มาร์กเซย ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 และกำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ 

'ผมตัดสินใจไป ผมได้เสนอแนะวิธีการแก้ปัญหานี้ให้กับท่านประธานของผมแล้ว ซึ่งเขายอมรับมัน'รูดี้ การ์เซีย กล่าวในการแถลงข่าวร่วมกับ ฌักส์ อองรี เอโอด์ ประธานสโมสรมาร์กเซย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด