:::     :::

ไบลี่ย์กลับใจเตรียมลงทำศึกโกลด์คัพกับจาเมกา

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลออน ไบลี่ย์ ปีก เลเวอร์คูเซ่น แสดงจุดยืนว่ามีความมุ่งมั่นที่จะลงเล่นกับทีมชาติจาเมกาในศึก โกลด์ คัพ ช่วงซัมเมอร์นี้หลังบ่ายเบี่ยงเลี่ยงเล่นกับทีม เร็กเก้ บอยซ์ มาก่อนหน้านี้

เลออน ไบลี่ย์ ปีกความเร็วสูงของ เลเวอร์คูเซ่น แสดงความมุ่งมั่นของเขาต่อทีมชาติจาเมกาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยยืนยันว่าจะลงเล่นในนามของ'เร็กเก้ บอยซ์'ลงทำศึก คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากโกล

ไบลี่ย์ ปีกวัย 21 ปี เคยปฏิเสธการเรียกตัวติดทีมชาติจาก จาเมกา เนื่องจากเขายังคาดหวังว่า อังกฤษ หรือ เยอรมัน จะเรียกตัวเขาติดทีม แต่มันไม่เกิดขึ้นอย่างที่เขาคาดหวัง ก่อนที่ปีกทีมห้างยาจะตอบรับการเรียกตัวจากทีม'เร็กเก้ บอยซ์'ครั้งแรกในปี 2018 ทว่าเขาปฏิเสธลงสนามหลังสหพันธ์ฟุตบอลจาเมกาไม่ยอมรับข้อตกลงในการเรียกตัวน้องชายของเขา ไคล์ บัตเลอร์ ติดทีม 

ล่าสุด ไบลี่ย์ ถูกเรียกตัวอยู่ในโผชุดแรกของทีมชาติจาเมกาที่เรียกนักเตะติดทีม 40 คนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก่อนจะตัดรายชื่อเหลือ 23 คนสำหรับการใช้งานในรอบสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ ซึ่งปีกวัย 21 ปีออกมาแสดงความชัดเจนว่าเขามีความมุ่งมั่นที่จะลงรับใช้ทีม'เร็กเก้ บอยซ์'หลังเคยบ่ายเบี่ยงมาก่อนหน้านี้ 

'ผมสัญญาว่าจะสวมชุดเขียวดำและทองด้วยเกียรติ, ความภูมิใจและศักดิ์ศรี โดยตั้งเป้าที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเด็กๆที่มีความฝัน'ไบลี่ย์ ร่ายลงทวิตเตอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด