:::     :::

ส.บอลเปิดอบรมโค้ชทั่วประเทศ77จังหวัด

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดอบรมโค้ช หลักสูตร FA Thailand Introductory ทั่วประเทศ 77 จังหวัด

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมฯ ได้จัดทำโครงการ “อบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอลหลักสูตรพื้นฐาน” (FA Thailand Introductory Course) ให้แก่ ผู้ฝึกสอนอะคาเดมี บุคลากรครู (ทุกสังกัด) และบุคคลทั่วไป ใน 77 จังหวัด ทั่วประเทศไทย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ทุกพื้นที่ของประเทศมีผู้ฝึกสอนฟุตบอลที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล นำองค์ความรู้และแนวทางการฝึกซ้อมที่ทันสมัยที่ได้รับการถ่ายทอดจากวิทยากรของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ไปให้ความรู้แก่เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ทักษะการเล่นฟุตบอล ปรับและสร้างแนวคิด พัฒนาร่างกายและจิตใจให้มีศักยภาพ เจริญเติบโตเป็นทรัพยากรที่สำคัญของชาติต่อไป สรุปแนวทางการอบรมได้ ดังนี้

ทั้งนี้ ทางสมาคมฯ เตรียมแผนที่จะใช้เวลาในการจัดอบรมทั้งสิ้น 39 สัปดาห์ (สัปดาห์ละ 2 จังหวัด) โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2562 จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562 ผ่านทาง (https://work.fathailand.org/member/training-guest-list/1)

สำหรับ การแบ่งพื้นที่จัดอบรมตามภูมิภาค แบ่งออกเป็น 6 ภูมิภาค (ใช้เกณฑ์ตามสภาพภูมิศาสตร์) โดยขอให้ผู้สมัครระบุข้อมูลให้ชัดเจนว่าต้องการสมัครอบรมที่จังหวัดใด ดังนี้

1.ภาคเหนือ จำนวน 9 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดเชียงราย, เชียงใหม่, น่าน, พะเยา, แพร่, แม่ฮ่องสอน,  ลำปาง, ลำพูน และอุตรดิตถ์
2.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จำนวน 20 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดกาฬสินธุ์, ขอนแก่น, ชัยภูมิ, นครพนม, นครราชสีมา, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ร้อยเอ็ด, เลย, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อำนาจเจริญ, อุดรธานี และอุบลราชธานี
3.ภาคตะวันตก จำนวน 5 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดกาญจนบุรี, ตาก, ประจวบคีรีขันธ์, เพชรบุรี และราชบุรี
4.ภาคกลาง จำนวน 22 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, กำแพงเพชร, ชัยนาท, นครนายก, นครปฐม, นครสวรรค์, นนทบุรี, ปทุมธานี,พระนครศรีอยุธยา, พิจิตร, พิษณุโลก, เพชรบูรณ์, ลพบุรี, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, อ่างทอง และอุทัยธานี
5.ภาคตะวันออก จำนวน 7 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดจันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ตราด, ปราจีนบุรี,  ระยอง และสระแก้ว
6.ภาคใต้ จำนวน 14 จังหวัด ได้แก่ กระบี่, ชุมพร, ตรัง, นครศรีธรรมราช, นราธิวาส,ปัตตานี, พังงา พัทลุง, ภูเก็ต, ยะลา, ระนอง, สงขลา, สตูล และสุราษฎร์ธานี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด