:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"ไม่ขัดข้อง"กาม่า"ชิ่งยู-23แต่ต้องพาทีมลุยเมอร์ไลออนคัพก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562
1,576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ยันข่าวการยกเลิกสัญญาของ อเล็กซานเดร กาม่า มีมูลความจริง ชี้โค้ชชาวบราซิลควรพาทีมไปแข่งที่สิงคโปร์เพื่อแสดงถึงความเป็นมืออาชีพ

จากกระแสข่าวที่ อเล็กซานเดร กาม่า เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดยู-23 เตรียมยกเลิกสัญญากับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเพื่อโยกไปคุมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ล่าสุดทาง "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฯได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

"กรณีเรื่อง โค้ชกาม่า ไม่ใช่เรื่องที่ไร้สาระหรือไม่มีมูล ในส่วนของสมาคมฯ เราขอรักษามารยาทในเรื่องนี้ จึงขอชี้แจงว่า กาม่า ยังมีสัญญากับสมาคมฯ อยู่ เขาควรปฏิบัตรตามเงื่อนไขสัญญาที่มีกับสมาคมฯ"

"เขามีภารกิจที่จะต้องคุม ทีมชาติไทย ยู-23 ไปเล่นฟุตบอล เมอร์ไลออน คัพ ที่ประเทศสิงคโปร์ ในเวลาอันใกล้ ซึ่งเราได้เตรียมการไว้เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางและที่พัก"

"ทางเราไม่ได้ขัดข้องหาก กาม่า อยากไปคุมสโมสรใดสโมสรหนึ่ง แต่ขอให้เขามีความเป็นมืออาชีพในการทำหน้าที่ตามสัญญากับเราเสียก่อน หลังจากนั้นถ้าเขายังยืนยันเจตนารมณ์เดิมก็มาคุยกันตามวิถีฟุตบอลและเงื่อนไขที่มีต่อกัน ขณะนี้ผมยังไม่ได้พบและพูดคุยกับเขาแต่อย่างใด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด