:::     :::

โค้ชบัคส์ฉุนเดร้กกวนประสาทข้างคอร์ท

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562
1,499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ หัวหน้าโค้ช มิลวอลกี้ บัคส์ ไม่พอใจกับพฤติกรรมของ เดร้ก ศิลปินฮิปฮอป พ่วงตำแหน่งทูตของแฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส ที่แสดงพฤติกรรมกวนประสาท ล้ำเส้นข้างคอร์ทระหว่างเกม 4 ซีรี่ส์ชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันออก

แรปเปอร์สวัย 32 ปี เข้ามาชมเกมเหย้าของ 'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' อยู่เสมอ แล้วก็นั่งชิดติดขอบสนาม อย่างล่าสุดออกแอ็คชั่นสารพัดทั้งล้อเลียน จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟร้อนท์คอร์ท บัคส์ ตอนชู้ตโทษไม่ลง, เดินไปบีบไหล่ นิค เนิร์ส หัวหน้าโค้ช โตรอนโต ซึ่งกรณีนี้นับว่าผิดมารยาทฐานะผู้ชม 

ด้วยเหตุนี้ บูเดนโฮลเซอร์ จึงมองว่า เดร้ก ล้ำเส้นไปแล้วเพราะคุณเป็นเพียงแขกวี.ไอ.พี หาใช่สตาฟฟ์ที่เข้าซุ้มม้านั่งสำรองได้ หรือจะแสดงออกอะไรก็รักษามารยาทสากลด้วย 

เดร้ก โพสต์ไอจีเย้ยมันเลย

"ขอพูดมันอีกครั้งก็แล้วกันว่าเห็นเหตุการณ์บางอย่างขณะเรียกเวลานอก ซึ่งก็ไม่ทราบว่าปัจจุบันเราอนุญาตให้ผู้ชมเข้ามามีส่วนร่วมใดๆกับโค้ชได้แล้วหรือ? - เพราะที่ทราบคือมีเพียงสตาฟฟ์กับผู้เล่นเท่านั้น มีสิทธิ์เคลื่อนที่ข้างสนาม" บอสของ บัคส์ แสดงความเห็นระหว่างซ้อมเมื่อวันพุธ 

"ก็ไม่ทราบว่าหมอนั่นแอ็คชั่นข้างคอร์ทบ่อยแค่ไหน แต่ที่พอได้ยินมาคือได้สิทธิ์มากกว่าปกติทีเดียว จนล้ำเส้นฐานะผู้ชม ... ผมไม่สนนะว่า เดร้ก จะทำคุณงามความดีอะไรให้ โตรอนโต แรปเตอร์ส ไว้บ้าง แต่ข้างคอร์ทมันมีเขตแดน มีเส้นแบ่งอยู่ ระหว่างแฟนกับนักกีฬา ก็อย่างที่เคยพูดไว้ว่าลีกโอ๋พวกคนเด่น คนดังมากไป"  

อนึ่งฟีดแบ็คจาก เดร้ก ก็ไม่ปล่อยให้โดนด่าฝ่ายเดียวจัดเต็มโพสต์อินสาแกรมรูปตัวเองแหกปากสะใจข้างคอร์ท สกอเตีย แบงก์ อารีน่า ไม่เพียงเท่านั้นยังไปกดไลก์คอมเมนต์ที่เข้าข้างการแสดงออกของเขาอีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด