:::     :::

จูจูเผยคนเหล็กบรรยากาศดีเมื่อไร้บราวน์

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอกคนหนุ่มของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แสดงความเห็นว่าบรรยากาศในล็อคเกอร์ รูม เวลานี้เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันมากกว่าเก่า เหมือนเจตนาพูดแขวะ แอนโทนิโอ บราวน์ อดีตรุ่นพี่ที่พยศจนโดนเทรดไป โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส

ฤดูกาล 2018 แคมป์ สตีลเลอร์ส ป่วนทีเดียวโดยนอกจากปัญหาโฮลด์ เอาต์ ของหัวลาก เลวีออน เบลล์ ก็ยังมีดราม่าระหว่างควอเตอร์แบ็ค เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ กับ บราวน์ เรื่องไม่ยอมมาบอลมาให้บ่อยสักเท่าไหร่ นำมาซึ่งการแตกหักท้ายซีซั่น จนต้องทางใครทางมัน 

ล่าสุดในการซ้อมตามความสมัครใจ (โอทีเอ) มื้อวันพุธที่ผ่านมา สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอกที่้ก้าวมาเป็นมือ 1 แทน บราวน์ อัพเดทบรรยากาศทีมว่าดีขึ้นเยอะ 

"เคมีในทีมคือสิ่งสำคัญเลยว่าดีขึ้น ทุกคนเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ทุกคนสื่อสารกันมากกว่าเดิม ไม่มีอีกต่อไปแล้วต่างคนต่างพูด หรือดราม่าในล็อคเกอร์ รูม" เจ้าหนุ่มกล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

จูจู ในแคมป์ โอทีเอ

"ส่วนความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้นั้นต้องทำเป็นทีม เราต้องช่วยกันคว้าชัย ผมยินดีเลยหากจะได้รับบอล 5 หน มีระยะแค่ 30 หลาแล้วเราได้เฮ ยังดีกว่ารับบอล 10 ครั้ง, เปลี่ยนสองทัชดาวน์ แต่หัวทิ่ม" 

"มันไม่ใช่แค่ผมอยากสร้างผลงานส่วนตัว เพราะท้ายสุดแล้วเป้าหมายคือช่วยกันฝ่าฟันถึงซูเปอร์ โบวล์" 

น่าสนใจว่าทีมคนหนุ่มของ สตีลเลอร์ส จะไปได้ไกลหรือไม่เพราะคู่แข่งร่วมกลุ่ม เอเอฟซีเหนือ อย่าง คลีฟแลนด์ บราวน์ส เสริมทัพดีผิดหูผิดตา, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก็ยังประมาทไม่ได้ อีกทั้ง ซินซิเนติ เบงกอลส์ ก็พร้อมทำแสบใส่แม้ตามหน้ากระดาษคือหมูน้อย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด