:::     :::

"ศักดรินทร์"ลั่นค้างคาวไฟต้อง3แต้มในบ้าน

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"เช็คฟิต "เปตาร์ ออร์รันดิก"ลงทะลวงตาข่าย "นกใหญ่" "เจ้าซีน"ลั่นเล่นในบ้านต้อง 3 แต้มเท่านั้น ยันไม่ประมาทแม้ทีมเยือนฟอร์มรูด

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมเปิดสนาม ทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ “นกใหญ่พิฆาต”ชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 12 ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 19.00 น.

ล่าสุด “เจ้าซีน”ศักดรินทร์ มิ่งสมร แบ็คขวาจอมบุก สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ช่วงนี้ทีมกำลังเตรียมความพร้อมในเรื่องเกมรุกให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะจังหวะการเข้าทำ และการจบสกอร์ที่เฉียบคมกว่าเก่า จะเห็นได้ว่าหลายเกมที่ผ่านมาเรามีโอกาสเยอะ แต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ นอกจากนี้ในเกมนี้ อาจจะต้องเช็คความพร้อมของ เปตาร์ ออร์รันดิก กองหน้าตัวหลัก ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่


“เกมนี้เราได้เล่นในบ้านกับทีมในระดับไม่แตกต่างกัน ดังนั้นเป้าหมายของเราคือ 3  แต้ม ตอนนี้ทุกคนในทีมรู้ดีว่าเราต้องพยายามให้หนักขึ้น เราต้องการ 3 แต้มเพื่อหนีโซนตกชั้นให้มากที่สุด เพราะขณะนี้แต้มในโซนครึ่งล่างของตาราง ไม่แตกต่างกันมากนัก หากใครพลาดอันดับจะหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นได้ และมันจะกลายเป็นความกดดันที่เพิ่มมากขึ้น” เจ้าซีน กล่าว


ศักดรินทร์ ยังกล่าวอีกว่า แม้ว่า 2-3 เกมที่ผ่านมา ชัยนาท อาจจะทำผลงานได้ไม่ดี แพ้ติดต่อกันมา แต่ไม่ใช่งานง่าย เราจะไม่ประมาทพวกเขา เพราะพวกเขาเป็นทีมพลังหนุ่มที่วิ่งสู้ฟัดตลอดทั้งเกม ดังนั้นเราต้องพยายามเล่นในเกมแบบเรา ต้องคุมสถานการณ์ไว้ให้ได้ และขอชวนแฟนบอลสุโขทัย มาช่วยให้กำลังใจพวกเราในสนามให้เยอะๆ เราจะเล่นเต็มที่เพื่อคว้า 3 แต้มมาให้ได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})