:::     :::

ผีลอกการบ้านหงส์นโยบายซื้อ-ขาย

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562
6,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมกลืนเลือดขอลอกการบ้าน ลิเวอร์พูล อริตัวเอ้เรื่องนโยบายการคัดเลือกนักเตะใหม่ ที่จะให้อดีต 3 แข้งขององค์กรเป็นผู้อนุมัติตามเสียงส่วนใหญ่ ก่อนสั่งซื้อ

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าก่อนนี้ 'ปีศาจแดง' จะอนุมัติซื้อนักเตะสักคนก็มาจากการความต้องการของ ผจก.ทีม ส่งไปยัง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง/รอง ปธ.สโมสร จนเป็นเหตุให้มองกันละทิศทาง 

โดยฝั่งโค้ชต้องการแบบสำเร็จรูปใส่น้ำร้อนใช้ได้เลย ขณะที่ วู้ดเวิร์ด มองเรื่องควมคุ้มค่าเมื่อเทียบอายุใช้งาน กับค่าตัวจ่ายไป เป็นเหตุให้ขัดแข้งขัดขาเนืองๆกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีต ผจก.ทีม 

แต่ล่าสุด ยูไนเต็ด ที่พร้อมผ่าตัดองค์กรก็เสนอแนวทางซื้อตัวใหม่ โดยลอกความสำเร็จของฝั่งแอนฟิลด์ ที่ดูดใครมาก็เข้าเป้าในช่วงหลังนั่นคือ - ความเห็นจากสภาคนทำทีม - 


โซลชาจะมีส่วนกับสภาพคัดเลือกนักเตะใหม่ด้วย

สำหรับโมเดลของ ลิเวอร์พูล กว่าจะซื้อตัวสักคน 4 ผู้มีอำนาจอย่าง ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์, ผอ.กีฬา ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์, หัวหน้าแมวมอง เดฟ ฟัลโลว์ส และโค้ชผู้รักษาประตู จอห์น อัคเทอร์เบิร์ก ต้องมาหารือแล้วเคาะซื้อ โดยต้องมี 3-ต่อ-1 เสียงเป็นอย่างน้อยที่จะไฟเขียว 

ทำให้ 'ปีศาจแดง' อยากเลียนแบบบ้างโดยจะเน้นไปยังอดีตผู้เล่นให้เข้ามารับผิดชอบ แน่ๆเลยคือมี ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่วนอีกคนน่าจะให้ นิคกี้ บัตต์ ผอ.อะคาเดมี่ 

รอติดตามว่า - ความเห็นจากสภาคนทำทีม - เวอร์ชั่น แมนฯ ยูไนเต็ด จะเวิร์กไหมในตลาดซัมเมอร์ 2019 เพราะหากดูชื่อ 2 แข้งพัวพันอย่างปีกหนุ่ม แดเนี่ยล เจมส์ กับ กองกลาง ฌอน ลองสตาฟฟ์ จัดว่าไม่เซ็กซี่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด