:::     :::

ซินเชนโก้โวเรือเจ๋งพอแชมป์3ปีติด

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562
1,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ดาวสารพัดประโยชน์สังกัด แมนฯ ซิตี้ ส่งจดหมายท้ารบไปยัง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, ท็อตแน่ม หรือ อาร์เซน่อล ว่าต้นสังกัดของเขาดีพอคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อเนื่อง 3 ปี แบบไม่แบ่งใคร

ซินเชนโก้ ซึ่งมีบทบาทช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของ 'เรือใบสีฟ้า' ฐานะแบ็กซ้าย ร่วมพาทีมกวาด 3 แชมป์ในประเทศซีซั่น 2018-19 ซึ่งแข้งยูเครนเชื่อว่ามาตรฐานในฤดูกาลหน้ายังไม่ตก แล้วรายการที่ต้องอาศัยความสม่ำเสมอย่างพรีเมียร์ลีก ก็ดูเหมือน ซิตี้ นิ่งกว่าค่ายอื่นๆ

"เราได้สร้างผลงานอันน่าเหลือเชื่อขึ้นมา เราเพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ ไม่มีใครสามารถพรากมันไปได้" แข้งยูเครนกล่าวกับ 'สปอร์ต 360' 

เว็บไซต์ซิตี้ประมวลความเคลื่อนไหวทีม

"แต่สิ่งที่ผมเห็นจากทีมปัจจุบันคือความปรารถนาอันแรงกล้าจะทำให้ดีกว่านี้ แล้วมันคือเหตุผลว่าทำไม ซิตี้ ถึงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง เราต้องแสดงศักยภาพทีมออกมา ในทุกๆนัดต่อจากนี้"

"ความตั้งใจขององค์กรคือเป็นสุดยอดสโมสรของ อังกฤษ มันคือเป้าหมายสำคัญ อีกทั้งต้องพัฒนาตัวเอง โดยเฉพาะตัวผมเพราะเชื่อว่าสามารถเก่งกว่านี้ได้" 

ดาวเตะวัย 22 ปี ลงสนามฤดูกาลนี้ 29 นัดทุกรายการทำไป 1 สกอร์และห้าแอสซิสต์ โดยตั้งแต่ 10 ก.พ. โดนจับเล่นแบ็กซ้าย 92% จากจำนวนเกมที่แข่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})