:::     :::

เจมส์ขอถอนเก็บตัวทีมชาติเวลส์หลังเสียพ่อ

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562
1,270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล เจมส์ ปีก สวอนซี ว่าที่แข้งใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจากการไปเก็บตัวกับทีมชาติเวลส์แล้ว หลังจากพ่อเสียชีวิตเมื่อคืนวันอังคาร

เจมส์ มีชื่ออยู่ในทีมชาติเวลส์ของ ไรอัน กิ๊กส์ ที่กำลังจะเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวกันที่ประเทศโปรตุเกส จากนั้นก็จะทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก สองนัด บุก โครเอเชีย วันที่ 8 มิถุนายน และเยือน ฮังการี ในอีก 3 วันต่อมา แต่จากการเสียชีวิตของบิดา ทำให้ปีกดาวรุ่งวัย 21 ปี ขอถอนตัวจากการไปเก็บตัวแล้ว

สมาคมฟุตบอลเวลส์ โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจผ่านทาง ทวิตเตอร์ ว่า "เราขอเป็นกำลังใจให้ แดน เจมส์ ครอบครัว และเพื่อนๆ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้"
อย่างไรก็ตาม แม้ เจมส์ จะพลาดไปเก็บตัวร่วมกับทีมชาติเวลส์ที่โปรตุเกส แต่จะพร้อมช่วยทีมทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก สองนัดสำคัญในเดือนหน้า หลังจากมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่เกิดใน เบฟเวอร์ลี่ย์ ประเทศอังกฤษ ทำประตูแรกในนามทีมชาติในเกมล่าสุดที่พา มังกรแดง เอาชนะ สโลวาเกีย 1-0 ในเกมแรกของรอบคัดเลือก ยูโร
สำหรับ เจมส์ เพิ่งตกเป็นข่าวว่าตกลงสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมย้ายจาก สวอนซี ไปเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวราวๆ 15 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด