:::     :::

คล็อปป์เผยเกอิต้าฟื้นตัวเร็วแต่พลาดนัดชิงแน่

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562
1,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า นาบี เกอิต้า กองกลางกินี กำลังฟื้นฟูสภาพร่างกายได้ดี แต่จะไม่พร้อมสำหรับนัดชิง แชมเปี้ยนส์ลีก

เกอิต้า บาดเจ็บกล้ามเนื้อมาจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ ลิเวอร์พูล บุกแพ้ บาร์เซโลน่า 0-3 เบื้องต้นประเมินว่าจะต้องพักรักษาตัวราวๆ 8 สัปดาห์ แต่ถึงตอนนี้ผ่านไป 3 สัปดาห์เศษๆ เริ่มมองเห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นมาก แต่อย่างไรก็ตามจะไม่พร้อมสำหรับเกมที่ มาดริด แน่นอน

"นาบี ผมอยากบอกว่ามีความก้าวหน้าก่อนกำหนด แต่นั่นก็ไม่ได้มีความหมายอะไรสำหรับรอบชิงชนะเลิศ ตอนนี้เขากำลังทดสอบการวิ่งและอีกหลายๆ อย่าง เขารู้สึกไม่มีปัญหากับการทดสอบระดับ 50 เปอร์เซนต์ แต่ยังคงต้องเจออะไรอีกมาก"
ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยังพูดถึงประเด็นที่ทีมชาติกินีจะเรียก เกอิต้า ไปลุยศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2019 ที่จะเปิดฉากขึ้นในอีก 1 เดือนข้างหน้า
"ผมรู้เรื่องทีมชาติกินีและอะไรทำนองนั้น เราไม่อยากเก็บนักเตะเอาไว้ถ้าเขาลงเล่นได้ บางทีพวกเขาเองก็คงคิดแบบนี้เหมือนกัน แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น สำหรับผมแล้ว มันคงจะดีถ้า นาบี ฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ และสามารถทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ได้แบบ 100 เปอร์เซนต์จริงๆ"
"แต่เรายังไม่รู้อะไรเลย เราจะต้องรอดู เราต้องทำงานร่วมกับทีมแพทย์ เพราะท้ายที่สุดแล้ว ในมุมมองของผม นักเตะที่ฟิต และสามารถลงสนามได้ ก็สมควรไปเล่นให้ทีมชาติ"
"แต่ถ้าเขาไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซนต์ เขาก็ไม่สามารถไปเล่นได้ มันไม่สำคัญว่าคุณลงเล่นให้ทีมชาติหรือสโมสร นั่นคือสิ่งที่เราพยายามทำให้แน่ใจ ตอนนี้ทุกอย่างดูดีแล้ว เป็นไปในทางบวก และเราจะรอดูว่าเขาจะมีโอกาสหรือไม่"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด