:::     :::

สื่อปูดเสือใต้แข่งเรือแย่งเซ็น'โรดรี'เด็กตราหมี

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี เป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมของ แอตเลติโก มาดริด หลัง บาเยิร์น มิวนิค พร้อมเปิดศึกแย่งนักเตะกับ แมนฯซิตี้ ที่มีข่าวโยงกับนักเตะก่อนหน้านี้

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเปิดศึกกับ แมนฯซิตี้ เพื่อแย่งเซ็นสัญญากับ โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต บิลด์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โรดรี ตกเป็นข่าวกับ แมนฯซิตี้ มาเป็นเวลานานพอสมควรเนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการดึงมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ แฟร์นานดินโญ่ แต่ทีมเรือใบยังไม่เดินหน้าทาบทามอย่างจริงจัง ขณะเดียวกัน แอตเลติโก มาดริด ไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีมเว้นเสียแต่ว่าสโมสรใดสโมสรหนึ่งจะยอมจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโร

ตามรายงานข่าวจากสื่อเมืองเบียร์อ้างว่าทีมเสือใต้ส่ง ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเดินทางไปประชุมกับตัวแทนของทีมตราหมีในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค กำลังมองหาผู้เล่นตำแหน่งกองกลางเชิงรับเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมีชื่อของ โรดรี เป็นหนึ่งในนั้น 

บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งทำธุรกิจกับ แอตเลติโก มาดริด ไม่นานที่ผ่านมาหลังทีมเสือใต้จ่ายเงิน 80 ล้านยูโรซื้อสัญญาของ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมาจากทีมตราหมี ดังนั้นจึงมีโอกาสที่ทีมเสือใต้จะปาดหน้าทีมเรือใบเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะของทีมโรฆีบลังโกสอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด