:::     :::

ไก่แถลงกำหนดการแห่ถ้วยชปล.ฉลองหากซิวแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562
1,369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันวางแผนการขออนุญาติปิดถนนและเตรียมรถบัสเปิดหลังคาฉลองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 2 มิถุนายน หากเอาชนะ ลิเวอร์พูล

สเปอร์ส มีคิวทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เจอกับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน วันที่ 1 มิถุนายนนี้ และหาก ไก่เดือยทอง คว้าแชมป์สำเร็จ ก็จะขึ้นรถบัสเปิดหลังคาแห่ฉลองร่วมกับแฟนบอลในวันรุ่งขึ้นทันที

แถลงการณ์ของทีมดังแห่งนอร์ธลอนดอนระบุว่า "สโมสรขอยืนยันแผนการสำหรับขบวนแห่ฉลองแชมป์บนรถบัสเปิดหลังคาในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน ถ้าเราประสบความสำเร็จในรอบชิงชนะเลิศกับ ลิเวอร์พูล ในกรุงมาดริดก่อนหน้านั้นหนึ่งวัน"
"เส้นทางที่รถบัสเคลื่อนผ่านจะออกจากสนามผ่าน นอร์ทธัมเบอร์แลนด์ พาร์ค เวลาประมาณ 14.30 น. และจะไปตามเส้นทางดังนี้ วิลลอจบี้ เลน, แลนส์ดาวน์ โร้ด, ท็อตแน่ม ไฮ โร้ด เราคาดว่ารถบัสจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง สิ้นสุดที่ ไฮ โร้ด ไปจนถึง พาร์ค เลน"
"พื้นที่จัดตั้งเวทีชั่วคราวจะอยู่บนถนน ไฮ โร้ด บริเวณด้านนอกสนามที่จะต้อนรับนักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ชสำหรับการโชว์ถ้วยรางวัลต่อแฟนบอลที่มาร่วมตัวกันภายในพื้นที่"
"โปรดทราบว่าจะมีการปิดถนนตามเส้นทางขบวนพาเหรด และถนนที่เกี่ยวข้องเพื่อรักษาความปลอดภัย การปิดถนนจะมีขึ้นตั้งแต่เริ่มต้นวัน และจะเปิดใช้งานตามปกติเมื่อฝูงชนเคลื่อนตัวออกไป"
สำหรับการวางแผนแห่ฉลองแชมป์นั้น ถือเป็นเรื่องปกติที่สโมสรจะต้องทำเรื่องล่วงหน้าขออนุญาติต่อสภาเมือง แม้ยังไม่รู้ว่าจะได้แชมป์หรือไม่ก็ตาม เหมือนอย่างที่ ลิเวอร์พูล เคยเตรียมแผนล่วงหน้าเอาไว้ หากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด