:::     :::

บ่อนผู้ดีได้กลิ่นหั่นราคาลูกากูซบอินเตอร์

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562
1,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร้านพูลถูกกฎหมายของอังกฤษปรับอัตราต่อรองที่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ดจะย้ายร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน อีกรอบหลังข่าวจากอิตาลีโหมแรงต่อเนื่อง

อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีมเชลซีได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ารับตำแหน่งกุนซืออินเตอร์ มิลานแทนที่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ และเป้าหมายหลักของคอนเต้ก็คือ โรเมลู ลูกากู ของแมนฯ ยูไนเต็ด และวิคเตอร์ โมเสสของเชลซี

คอนเต้ เคยพยายามเซ็นสัญญากับ ลูกากู ตอนคุมเชลซีในปี 2017 แต่หัวหอกทีมชาติเบลเยียมเลือกย้ายจากเอฟเวอร์ตันไปแมนฯ ยูไนเต็ด และถึงแม้ว่าช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ลูกากูจะยิงให้ผีแดงได้ 42 ประตูจาก 96 นัด แต่ดูเหมือนว่ายังไม่ใช่ตัวเลือกแรกในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้าของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในฤดูกาลหน้า  

สกาย เบท ร้านพูลถูกกฎหมายในอังกฤษปรับอัตราต่อรองที่ ลูกากู จะย้ายจากแมนฯ ยูไนเต็ดไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลานมาอยู่ที่ 8/11 (แทง 11 ได้ 8 ไม่รวมทุน) ซึ่งเป็นราคาที่ได้ต่ำกว่าทุนและชี้นำว่าโอกาสย้ายมีความเป็นไปได้มากกว่าอยู่ต่อ 

ก่อนหน้านี้ ลูกากู เองก็เคยแสดงท่าทีสนใจอยากย้ายไปเล่นในอิตาลีสักครั้ง โดยกล่าวว่า "การได้เล่นในเซเรีย อา คือความฝัน มันคือความฝันจริงๆ ผมหวังว่าจะได้ไปเล่นที่นั่นไม่ช้าก็เร็ว" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด