:::     :::

'สมิธ'ตั้งท่าขว้างบอลในการร่วมกิจกรรมของเร้ดสกิ้นส์

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กที่เคยขาหักสยองเมื่อปีก่อนกลับมาตั้งท่าโชว์ว่าจะขว้างบอลระหว่างการร่วมกิจกรรมของทีม วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เผยภาพข่าวดีเกี่ยวกับ อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีที่ขาหักสยดสยองเมื่อปีที่ผ่านมาและกำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีก่อนจะโชว์ภาพตั้งท่าขว้างบอลในการเข้าร่วมกิจกรรมของทีมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สมิธ ขาหักสยองระหว่างการลงเล่นสัปดาห์ที่ 11 เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนปีที่ผ่านมาหลังถูกสองผู้เล่นทีมรับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ทั้ง คารีม แจ็คสัน กับ เจ.เจ.วัตต์ส รุมแท็คเกิ้ล ซึ่งเป็นการปิดฉากซีซั่นไปโดยปริยายและไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีจะพร้อมสำหรับการกลับมาลงเล่นในฤดูกาลหน้าหรือไม่ 


แม้ว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูร่างกาย แต่ สมิธ เดินทางมาร่วมทำกิจกรรมที่ทีมจัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาและควอร์เตอร์แบ็กแสดงให้เห็นถึงการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วด้วยการตั้งท่าขว้างบอล ก่อนที่เร้ดสกิ้นส์จะเผยแพร่ภาพดังกล่าวออกสื่อ แต่เป็นภาพเฉพาะช่วงบนเท่านั้นไม่มีการเปิดเผยว่าช่วงล่างของควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีว่ายังต้องสวมบูธป้องกันขาขวาหรือกลับมาอยู่ในสภาพปกติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด