:::     :::

'บอยด์'หวังต่อสัญญาเบงกอลส์มูลค่า40ล้านเหรียญ

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ บอยด์ ปีกนอกวัย 24 ปีหวังเซ็นสัญญาระยะยาวกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ พร้อมรับทรัพย์เรตเดียวกับ สเตอร์ลิ่ง เชพเพิร์ด ปีกนอกรุ่นราวคราวเดียวกันของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

ไทเลอร์ บอยด์ ปีกนอกวัย 24 ปีซึ่งกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายคาดหวังว่าจะได้รับสัญญาระยะยาวพร้อมรับทรัพย์มูลค่าราว 40 ล้านเหรียญสหรัฐเทียบเคียงกับสัญญาใหม่ของ สเตอร์ลิ่ง เชพเพิร์ด ปีกนอกรุ่นเดียวกันของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บอยด์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 อันดับ 55 มีกำหนดรับค่าจ้างในปี 2019 มูลค่า 981,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งปีกนอกวัย 24 ปีหวังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับเบงกอลส์ลุล่วงก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ โดยอ้างอิงจากสัญญาใหม่ของ เชพเพิร์ด อดีตดราฟท์รอบ 2 ปีเดียวกันอันดับ 40 ที่เซ็น 4 ปี มูลค่า 41 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไจแอนท์ส ในช่วงปิดซีซั่นนี้ 

'นั่นเป็นสิ่งที่ผมกำลังจะพูด, ผมต้องการอยู่ที่นี่'บอยด์ เผย 'ผมคิดว่าพวกเขารู้สึกแบบนั้นและรู้เรื่องนั้น ในความรู้สึกของผม ผมคิดว่ามันจะต้องทำก่อนที่จะเข้าแคมป์ แต่ไม่มีใครบอกอะไร ผมแค่อดทนรอและเชื่อมั่นในกระบวนการต่อไป'


ปีกนอกวัย 24 ปี สุขภาพดีมาตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาหลังถูกอาการบาดเจ็บตามเล่นงานในซีซั่น 2017 จนมีโอกาสลงเล่นเพียง 10 เกม สตาร์ท 1 เกมเท่านั้น ก่อนจะกลับมาสตาร์ททั้ง 14 เกมในซีซั่นก่อน เขารับบอลระยะมากกว่า 90 หลาถึง 5 เกมและยังเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพในดาวน์แรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นดาวน์ 3 หรือ 4 

บอยด์ ทำผลงานเด่นเมื่อปีก่อนจากการรับบอล 76 ครั้ง ระยะ 1,028 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ดีสุดในอาชีพ ซึ่งสามารถก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของเบงกอลส์ได้ทันทีหาก เอ.เจ.กรีน บาดเจ็บ แต่ถ้าฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งคู่ก็ถือเป็นคู่หูปีกนอกที่น่ากลัวคู่หนึ่งของลีกเอ็นเอฟแอลเช่นกัน

'ผมแค่พยายามทำสิ่งที่ถูกต้อง ผมจะเป็นผู้เล่นของทีมและออกไปที่นั่นและทำงานตามหน้าที่ของผม ผมจะไม่พยายามโดดซ้อมหรือพลาดแม้แต่วันเดียว โดยปกติแล้วพวกที่เหลือสัญญาปีเดียวจะออกมาพูดว่า'คุณต้องจ่ายเงินให้ผม' มันเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขากำลังจะไป เขาไม่เป็นแบบนั้น หรือคุณยังคงทำงานและเป็นส่วนหนึ่งของทีม ผมไม่ได้พยายามจะวางกลยุทธ์และทำให้ดูเหมือนแบบนั้น ผมแค่พยายามทำในสิ่งที่ถูกต้อง (เพื่อให้ได้ข้อตกลง) นั่นเป็นเพียงแนวทางที่ผมเป็น'


'ผมมองไปที่ตลาดและดูว่าใครอยู่จุดนั้น ตัวอย่างที่ดีคือ สเตอร์ลิ่ง เชพเพิร์ด ผมรู้สึกว่าเกมของพวกเราใกล้เคียงกันมาก เขาเซ็น 4 ปีรับ 40 ล้านเหรียญ ผมรู้สึกว่าผมควรอยู่จุดนั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะชอบแบบนั้นหรือมากกว่านั้นนิดหน่อย ผมรู้สึกว่าความสามารถของผมมีค่ามาก ผมรู้สึกถึงคุณค่าของผมมีมาก แต่ผมจะไม่ออกไปที่นั่นเพื่อร้องขอสิ่งบ้าๆบอๆเพราะผมมีหนึ่งปีที่ยอดเยี่ยม ผมต้องการแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมสามารถทำได้ทุกๆปี ผมเป็นปีกนอกที่รับบอลระดับ 1,000 หลาได้ทุกปี'บอยด์ กล่าวด้วยความมั่นใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด