:::     :::

เผยเป๊ปหงุดหงิดข่าวลือย้ายคุมยูเวนตุส

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลแบร์โต้ กาลาสซี่ หนึ่งในผู้บริหารระดับสูงของ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร แมนฯซิตี้ ออกมาโต้ตอบแทน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เกี่ยวกับข่าวลือย้ายไปคุม ยูเวนตุส เป็นเพียงเรื่องเหลวไหล

อัลแบร์โต้ กาลาสซี่ ผู้บริหารชาวอิตาเลียนของ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร แมนฯซิตี้ และสโมสรอื่นในเครือออกมาเปิดเผยกับ'สกาย สปอร์ต'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รู้สึกหงุดหงิดกับข่าวลือที่อ้างว่าเขาจะย้ายไปรับตำแหน่งกุนซือของ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมย้ำว่าเป็นเรื่องไร้สาระอย่างแท้จริง

'ในฐานะบอร์ดบริหารของ ซิตี้ ผมรู้สึกประหลาดใจมากที่ได้อ่านเรื่องโง่เขลาครั้งใหญ่นี้ มันเป็นเรื่องไร้สาระอย่างแท้จริง'กาลาสซี่ เปิดฉากประโยคแรกค่อนข้างแรง

'ประเด็นนี้มันเป็นเรื่องง่ายมาก โค้ชต้องการอยู่กับ ซิตี้ ต่อไปและเขายังมีสัญญากับเราอีก 2 ปี กวาร์ดิโอล่า อยู่ในอาบูดาบีตอนนี้ก็รู้สึกไม่พอใจกับเรื่องนี้เช่นกันและไม่เข้าใจว่าคำพูดของเขาไม่ได้รับการเคารพ นี่ไม่ใช่ปัญหา ไม่เป็นด้วย ผมขอโทษสำหรับแฟนของยูเวนตุส แต่สโมสรคุณควรจะไปหาโค้ชคนอื่น'


นอกจากนี้ กาลาสซี่ ยังปฏิเสธว่า กวาร์ดิโอล่า เดินทางไปเมืองมิลานเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาโดยระบุว่า 'เขากำลังเพลิดเพลินกับแสงแดดบนชายหาด ส่วนเรื่องสัญญาใหม่กับ ซิตี้? ยังไม่มีการวางแผน มันยังมีเวลา'ก่อนจะชี้แจงเพิ่มเติมว่า'ผมได้คุยกับ (พาเวล) เนดเวด (รองประธานสโมสรยูเวนตุส) ซึ่งเป็นเพื่อนของผมมานานหลายปี เราสองคนได้แต่หัวเราะเพราะเราต่างรู้ว่ามันเป็นคำถามที่ไร้สาระ'

กาลาสซี่ ยังสรุปเรื่องราวส่งท้ายว่า'สโมสรที่มีโครงสร้างและการจัดการแบบผู้เชี่ยวชาญอย่าง ยูเวนตุส จะไม่ปล่อยให้มีข่าวลักษณะดังกล่าวเล็ดลอดออกมาโดยไม่มีการติดต่อกับเรา นั่นเป็นสิ่งแรกที่พวกเขาจะทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด