:::     :::

มาดริดหวั่นใจ'โยวิช'เดี้ยงจากเกมอุ่นแข้งเหมือนคอสต้า

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช (ขวาสุด) เดินทางมาประเทศจีนพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมแฟร้งค์เฟิร์ตเตรียมตัวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ โวล์ฟสบวร์ก ในวันศุกร์นี้

ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของ แฟร้งค์เฟิร์ต เดินทางมาเมืองจีนตามกำหนด 6 วันเพื่อลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ โวล์ฟสบวร์ก จนทำให้ เรอัล มาดริด หวั่นใจว่านักเตะอาจบาดเจ็บเหมือนกรณีของ ดีเอโก้ คอสต้า ที่เดี้ยงระหว่างการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ แอตเลติโก มาดริด ที่อิสราเอลก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แฟร้งค์เฟิร์ต ขนผู้เล่นชุดใหญ่เดินทางมาเยือนจีนครบครันโดยเฉพาะ โยวิช ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการทำสัญญาลงเล่นมินิทัวร์นาเมนต์ราวหนึ่งสัปดาห์ในจีนโดยมีโปรแกรมลงฟาดแข้งกับ โวล์ฟสบวร์ก ในวันศุกร์นี้ 

อย่างไรก็ตามการนำ โยวิช เดินทางมาเล่นเกมอุ่นเครื่องที่เมืองจีนทำให้ เรอัล มาดริด รู้สึกหวั่นใจว่าแนวรุกชาวเซิร์บอาจได้รับบาดเจ็บแบบไม่คาดฝันเหมือน ดีเอโก้ คอสต้า หลังมีรายงานข่าวว่าทีมชุดขาวบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะก่อนหน้านี้และต้องการให้โยวิชหลีกเลี่ยงการลงสนามที่มีความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ

แต่มันคงเป็นเรื่องยากเนื่องจากมันเป็นข้อตกลงระหว่างเจ้าภาพจัดการแข่งขันกับทีมอินทรีแดงดำที่เซ็นสัญญากันก่อนหน้านี้โดยมีข้อตกลงว่าต้องส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ดังนั้นทีมชุดขาวคงทำได้แค่ภาวนาไม่ให้นักเตะเป้าหมายของพวกเขาโชคร้ายจนบาดเจ็บเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด