:::     :::

ส.บอลสั่งแบนเปาเกม'กว่าง-พลังเพลิง'3สัปดาห์

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฟุตบอลฯ สั่งพักงาน ฑีธิชัย นวลจันทร์ 3 สัปดาห์ จากเหตุนัด สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบพีทีที ระยอง

ควันหลงจากเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 คู่ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ พีทีที ระยอง เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ค.2562 ซึ่งในระหว่างเกมการแข่งขัน น.65 ชินภัทร ลีเอาะ กองหลังทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เล่นนอกเกมใช้เท้าซ้ายยันไปที่บริเวณใบหน้าของ สหรัฐ กันยะโรจน์ กองกลางทีมพีทีที ระยอง จนได้รับบาดเจ็บ 

โดยแม้ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2562 คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะมีการพิจารณาลงโทษย้อนหลัง ชินภัทร ลีเอาะ กองหลังทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ห้ามลงแข่งขันครั้งต่อไป 2 นัด และปรับเงินจำนวน 20,000 บาท ไปแล้วนั้น

แต่ทางสโมสรพีทีที ระยอง ได้ทำหน้งสือลงวันที่ 13 พ.ค.2562 ส่งไปยังสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตัดสินอย่าง ฑีธิชัย นวลจันทร์ ที่ไม่ได้มีการลงโทษใดๆ ทั้งสิ้นในจังหวะดังกล่าว ทั้งที่จากในคลิปวีดีโอแสดงให้เห็นว่าผู้ตัดสินยืนอยู่ในตำแหน่งที่สามารถเห็นเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน 

ล่าสุด คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้พิจารณาจากรายงานของคณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตัดสินฯ และจากคลิปภาพเหตุการณ์ประกอบแล้ว มีมติเอกฉันท์ ลงโทษ นายฑีธิชัย นวลจันทร์ ผู้ตัดสิน ปฏิบัติหน้าที่ผิดพลาด ตามบทลงโทษหมวดที่ 9 ลักษณะโทษ ข้อ 57(8) หน้าที่ 12 ให้พักการปฏิบัติหน้าที่ 3 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค.2562 ถึง วันที่ 13 มิ.ย.2562


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด