:::     :::

จานนิสกร้าวบัคส์ยังไม่หมอบไพ่แม้จ่อร่วง

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562
1,412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดเสาหลัก มิลวอลกี้ บัคส์ ให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวหลังทีมของเขาพ่ายต่อ โตรอนโต แรปเตอร์ส 99-105 คะแนน ในซีรี่ส์ชิงฯ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา จนสถานการณ์หลังพิงฝาตามหลัง 2-3 เกม แพ้อีกไม่ได้

แม้จะเล่นในรังเหย้า ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม แล้วขึ้นนำ 32-22 คะแนน เมื่อจบควอเตอร์แรก ทว่าภาพรวมตลอดเกมไม่น่าประทับใจ ฟิลด์โกลเพียง 45.2% แถมโยนฟรีโทรวทิ้งไป 5 จาก 18 ครั้ง เพราะหากชู้ตดีกว่านั้นทีมคงได้ลุ้นกว่านี้ 

ท็อปสกอร์ทีม อันเทโทคุมโป้ 24 แต้ม, เอริค เบล้ดโซ 20 คะแนน ด้าน มัลคอล์ม บร็อกด้อน กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งทำ 18 สกอร์, 11 รีบาวน์ด ทว่าคนน่าผิดหวังคือฟอร์เวิร์ดออล-สตาร์ คริส มิดเดิ้ลตัน 6 แต้มเท่านั้น 

"เรายังไม่หมอบนะพวก! นี่คือทีมที่เจ๋งสุดลีก ดังนั้นไม่ยอมง่ายๆ" 'กรีกฟรี้ก' สัมภาษณ์หลังเกม 

กรีกฟรี้กเลือดขึ้นหน้า

"จากนี้ต้องออกไปเยือน (โตรอนโต) ก็ต้องงัดสุดความสามารถเพื่อคว้าชัยกลับมาเล่นเกม 7 ... ภาพรวมคืนที่ผ่านมาแม้พวกเขากุมสถานการณ์ได้ แล้วขโมยชัยออกไป แต่เราก็ถอดใจไม่ได้" 

"คอยดูต้องลากเกมมาตัดสินที่ มิลวอลกี้ ให้ได้ ดังนั้นทุกคนอย่างเพิ่งท้อ เหลืองานอยู่ขอเพียงลงไปแข่งแล้วรีดฝีมือทุกหยด หากตอนจบต้องแพ้ก็จะได้ไม่เสียใจ ... แต่เราไม่ชิงหมอบไพ่ก่อนแน่ มันไม่ใช่แคแร็คเตอร์ทีม" 

สำหรับเกม 6 ซีรี่ส์สลับไปแข่งที่ สกอเตีย แบงก์ อารีน่า บ่อนรับพนันให้ แรปเตอร์ส เจ้าบ้านเป็นต่อ 2 แต้ม, สกอร์รวม 213 แต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})