:::     :::

อัพเดทสะพาน2วงในไม่พร้อมเปิดหัวนัดชิงฯ

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562
1,526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อัพเดทอาการบาดเจ็บของ 2 ผู้เล่นฟร้อนท์คอร์ทอย่าง เควิน ดูแรนท์ กับ เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ ว่าคงไม่พร้อมสำหรับเกมเปิดหัวรอบชิงฯ เอ็นบีเอ ช่วงสัปดาห์หน้า

ดูแรนท์ ยังต้องฟื้นฟูอาการเจ็บน่องขวาที่เดี้ยงมาจากซีรี่ส์ รอบรองฯ ฝั่งตะวันตก ที่พบ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ จนพลาดลงแข่งตลอด 4 นัด ซีรี่ส์ รอบชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ ยังดีว่าทีมเมตรวมพลังกวาดใส่ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แบบไม่ยากเย็น 

โดยคำยืนยันจากหัวหน้าโค้ช สตีฟ เคอร์ เมื่อพฤหัสบดีทีผ่านมาบอกว่าฟอร์เวิร์ดเพชฌฆาตยังไม่ได้รับอนุญาตทำกิจกรรมบนคอร์ทเลย 

"ที่ผมพูดได้คือหมอนั่นอาจกลับมาแข่งได้ระหว่างซีรี่ส์รอบชิงฯ เอ็นบีเอ ก็เซ็งๆเหมือนกันแต่คิดว่ามันดีแล้ว ทั้งนี้ยังไม่ตัดโอกาสเสียทีเดียว ปล่อยไปตามสถานการณ์ เจ้าตัวก็ทำหน้าที่ตามคำแนะนำแพทย์ให้ดีสุด"  โค้ชฝีมือดีที่พาทีมเข้าชิงฯ 5 ปีติดกล่าว 

โค้ชเคอร์อัพเดท

ขณะที่อาการของ คัสซิ่นส์ มีลุ้นกลับมาลงแข่งในซีรี่ส์รอบชิงฯ นัดแรก เพราะกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายดีขึ้นแล้ว รวมถึงลงซ้อมเต็มรูปแบบ อย่างไรก็ตามโค้ชเคอร์ยังไม่อยากเสี่ยงจะขอดูหน้างาน 

"เดอมาร์คัส ดูดีเลย สามารถร่วมซ้อมได้ตลอดมื้อแบบไร้อาการเจ็บอีก ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายก็แจ่ม จากนี้ก็ขึ้นกับความฟิตที่ต้องเสริมสร้าง, เร่งขึ้นมาให้ทัน ทั้งนี้สามารถซ้อมแบ่งข้าง 5-ต่อ-5 ได้แล้ว" 

สำหรับกำหนดซ้อมของ 'สะพานทอง' จะมีอีก 2 มื้อคือวันศุกร์, วันเสาร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) จากนั้นพักวันอาทิตย์ เพื่อรอดูว่ารอบชิง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ระหว่าง โตรอนโต แรปเตอร์ส กับ มิลวอลกี้ บัคส์ จะลากถึงเกม 7 ซีรี่ส์หรือไม่?  โดยสถานการณ์เวลานี้ 'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' นำอยู่ 3-2 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด