:::     :::

เลอบรอนจีบคาวาย-บัตเลอร์แจมม่วง-ทอง

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562
1,828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟร้อนท์คอร์ททรงอิทธิพลของ เอ็นบีเอ เดินหน้าวิ่งเต้นก่อนตลาดฟรีเอเจนต์ 2019 จะเปิดตัว โดยเป้าหมายคือฟร้อนท์คอร์ท คาวาย เลนเนิร์ด ที่ปัจจุบันอยู่กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส และ สวิงแมน จิมมี่ บัตเลอร์ ของ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส

การเปิดเผยของ ไบรอัน ไวนด์ฮอร์สท์ คนข่าวคุณภาพของ 'อีเอสพีเอ็น' ว่าแม้ เลเกอร์ส จะได้สิทธิ์ดราฟท์ คลาส 2019 สูงถึงลำดับ 4 ทว่าการจะมาปลุกปั้นดาวรุ่งขึ้นมาล่าความสำเร็จใน 1-2 ปี เป็นเรื่องยาก ดังนั้น 'ม่วง-ทอง' หวังเรียนลัด 

อย่างไรก็ตามเพดานค่าจ้างปัจจุบัน เลเกอร์ส เหลืออยู่ราว 41.7 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ตามการคำนวณของ 'สป็อตแร็ค' คงสามารถจ้างออล-สตาร์แบบเต็มมูลค่าเพื่อช่วยงาน เลอบรอน เพียง 1 รายเท่านั้น

กูรูเอ็นบีเอวิเคราะห์สถานการณ์


เอเจนต์ เลอบรอน ทำงาน

น่าสนใจว่าฝ่ายบริหารจะเลือกตำแหน่งไหนระหว่าง เลนเนิร์ด สมอล ฟอร์เวิร์ด ซึ่งโดดเด่นเรื่องเล่นเกมป้องกัน รวมถึงนิ่งเมื่อเผชิญช่วงหน้าสิ่วหน้าขวาน ทว่าข้อกังขาคือปัญหาเจ็บต้นขาขวา อีกทั้งสถานการณ์เพลย์ออฟ 2019 กับ แรปเตอร์ส กำลังไปได้ดีจนอาจต่อสัญญาอยู่ใน สกอเตีย แบงก์ อารีน่า ต่อไป 

อีกรายคือสวิงแมน บัตเลอร์ ที่เล่นได้ทั้ง ชู้ตติ้งการ์ด หรือ สมอล ฟอร์เวิร์ด เด่นเรื่องป้องกัน, ยิง 3-คะแนนได้ รวมถึงลูกเก๋า น่าจะตอบโจทย์สำหรับ เลเกอร์ส มากกว่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด