:::     :::

เวนเกอร์ร่วมวงจวกยูฟ่าเลือกบากูชิงยูโรปาลีก

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562
1,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซืออาร์เซน่อล ร่วมวงจวกยูฟ่าที่เลือกเมืองบากู ในประเทศอาเซอร์ไบจาน เป็นสังเวียนชิงแชมป์ยูโรปา ลีก

กลายเป็นประเด็นที่วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางของสนามชิงแชมป์ถ้วยเล็กของยุโรปที่เมืองหลวงของ อาเซอร์ไบจาน ที่ห่างไกลจากกรุงลอนดอนของ อังกฤษถึง 2,000 ไมล์ โดยในปีนี้มี เชลซี กับ อาร์เซน่อล สองทีมเมืองผู้ดีที่เข้าชิงชัย แถมให้ตั๋วแฟนบอลทั้งสองฝั่งเพียงทีมละ 6,000 ใบเท่านั้น

เรื่องนี้ยังส่งผลถึง เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนียที่อดร่วมทีมเนื่องจากปัญหาของทั้งสองประเทศ ซึ่งงานนี้ทาง เวนเกอร์ ก็ออกมาวิจารณ์เช่นกัน

"มันเป็นฝันร้ายอยู่เหมือนกัน, กับทั้งสองสโมสร, เกมชิงชนะเลิศคือเกมชิงชนะเลิศ, ผมไม่คิดว่ามันจะ... ทีมไม่ได้มีปัญหาอะไร, พวกเขาอยู่ในสภาพที่เหมาะสม, มีเครื่องบินส่วนตัว, ได้นั่งชั้นนักธุรกิจ, แต่มันคือแฟนบอลต่างหาก" เวนเกอร์ กล่าวผ่านมิร์เรอร์ ฟุตบอล

"มัน (เรื่อง มคิทาร์ยาน) เป็นสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นในโลกฟุตบอล, เราอยู่ในโลกที่พัฒนาแล้ว, เพราะการเมือง, คุณเลยไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้" 

สำหรับเกมนี้ทาง เวนเกอร์ เลือกที่จะไม่เป็นกูรูวิเคราะห์เกมเนื่องจากมันเสี่ยงต่อการถูกมองว่าการวิจารณ์ทีมเก่ารวมถึงนายใหญ่ของ อาร์เซน่อล อย่าง อูไน เอเมรี่ ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด