:::     :::

กูรูชี้อูไนคิดสั้นให้เช็กเฝ้าเสาชิงฯยูโรปา

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562
1,303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ คาสคาริโน่ คอลัมนิสต์ นสพ.เดอะ ไทมส์ ชิงแสดงความเห็นดักคอ อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ว่าสมควรโดนไล่ออก หากคิดตื้นๆจะให้ ปีเตอร์ เช็ก เฝ้าเสาเกมชิงฯ ยูโรปา ลีก กับ เชลซี ( 29 พ.ค.) เหตุเพราะจะได้สั่งลาเท่ๆ

จอมหนึบวัย 37 ปี ประกาศแล้วว่าหลังจบเกมที่ บากู ก็พร้อมแขวนถุงมือ อีกทั้งรายการ ยูโรปา ลีก ตั้งแต่กรุ๊ป สเตจ ก็เป็นนายด่านมากประสบการณ์ลงแข่งตลอด ดังนั้นมันจึงเป็นความชอบธรรมในทุกประการ 

ทว่าอดีตกองหน้า 'สิงห์บลูส์' หรือ มิลวอลล์ ชิงป่วนสมาธิเตือน เอเมรี่ ให้คิดถ้วนถี่เพราะ เช็ก ปกติแค่มือสอง แล้วเกมเดิมพันตั๋ว ชปล.แบบนี้ สมควรให้มือหนึ่ง แบรนด์ เลโน่ ทำงานจะดีกว่าไหม? 


"ปีเตอร์ เช็ก ไม่สมควรได้โอกาสในเกมชิงฯ ยูโรปา ลีก ไม่แค่เหตุผลเพียงว่าเขาจ่อไปเป็น ผอ.กีฬาให้ เชลซี แต่เมื่อการแข่งขันมาถึงตอนนี้ มันควรเป็นงานของมือหนึ่งอย่าง แบรนด์ เลโน่"

"ไม่อยากจะพูดมากนะ แต่เห็นผจก.ทีม หลายคนโดนไล่ออกมาเยอะแล้วเพราะให้นายด่านมือ 2 ทำหน้าที่ในเกมแบบนี้ เพราะฝ่ายบริหารมองว่าประมาทเลินเล่อเกินไป" 

"เช็ก แค่มือสองของ อาร์เซน่อล คือเหตุผลแรก ประการต่อมาคุณซื้อ เลโน่ แพงถึง 19 ล้าน ปอนด์ ก็เพื่อมาเป็นตัวแทนของเขา ดังนั้นคงน่าขันมากหากจอมหนึบวัย 37 ปี แบกสังขารออกสตาร์ตเกมพุธหน้า" 

"ไม่เพียงแค่เดิมพันแชมป์ แต่มันหมายถึงตั๋วไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เงินมหาศาลที่รออยู่ ดังนั้นอย่าเลือกเดิมพันมันกับ ปีเตอร์ เช็ก เลย" 


"เกมชิงชนะเลิศ ในรายการโหดหิน มันชัดเจนว่า เลโน่ จะเพิ่มโอกาสให้ทีมเข้าป้ายมากกว่า"

"ขอยกตัวอย่างวัตฟอร์ดในเกมรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ ก็แล้วกันปล่อยให้ เอเรลโญ่ โกเมส โกสำรองเป็นด่านสุดท้ายก็โดน แมนฯ ซิตี้ ล่อไปครึ่งโหล นั่นคือการตัดสินใจที่น่าหัวร่อของ ผจก.ทีม" 

อนึ่งเสียงโหวตจากแฟนบอลผ่านทาง 'เดอะ ไทม์ส' ยังเชื่อมือ เช็ก โดยมีคะแนนกว่า 64% เชียร์ให้เขาทำหน้าที่ลบคำสบประมาทกูรู  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด