:::     :::

ปีเก้ยังหลอนโดนหงส์อัด4ตุงปิ่วชปล.

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562
1,428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าในทีมเวลานี้ยังจิตตกเมื่อพูดถึงความปราชัยที่ แอนฟิลด์ 0-4 เป็นเหตุให้ตกรอบรอง แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบน่าขายหน้า

บาร์ซ่า คะนองสุดขีดเมื่อรอบตัดเชือกเลกแรกไล่โขยก ลิเวอร์พูล 3-0 ก้าวขาเข้าชิงชนะเลิศไปหนึ่งข้าง ทำให้การมาเยือนเมอร์ซีย์ไซด์เล่นแบบติดแอคต์อาร์ต จนเป็นเหตุให้โดนยำใหญ่ 0-4 จนหยุดเส้นทางที่สกอร์รวม 3-4

แน่นอนว่าถึงจะผ่านเหตุการณ์นั้นเป็นเดือนแล้ว แต่แข้งสแปนิชยังยากข่มตาเมื่อนึกถึงเหตุการณ์คืนนั้นที่แอนฟิลด์ 

"บอกเลยว่าทำใจยากสุดๆ เพราะต่อให้เวลาผ่านไปวันแล้ว วันเล่า แต่เราก็ยังไม่สามารถลืมความปราชัยนั้นได้ สะกิดขึ้นมาอยู่ตลอดๆ" ปีเก้ ให้สัมภาษณ์ 'เอล ปาอีส'  

ปีเก้ เซ็งเป็ดปิ๋วชปล.

"แต่ต่อให้ปวดใจเพียงใด เราก็ต้องก้าวผ่านไป" 

"มันคือสถานการณ์ยากลำบากที่เราต้องเผชิญ ทีมเจอกับเรื่องที่ไม่คาดฝัน เห็นคู่แข่งไล่บดขยี้ สวรรค์ล่มเหมือนปีก่อนเลย (แพ้ โรม่า ตกรอบก่อนรองฯด้วย อะเวย์ โกล)"

"ทั้งนี้องค์กรเราอย่าจมเจ่า ทรมานตัวเอง จริงอยู่ว่ามันคือความปราชัยที่น่าอับอาย แต่โลกของกีฬา แพ้บ้างก็ได้เพราะจะทำให้แกร่งขึ้น" 

"คือฝันร้ายที่เราต้องยอมรับว่าเป็นตัวเองที่ปล่อยให้มันเกิดอีกครั้ง ก็เชื่อว่าควรตระหนักเสียทีว่าเกิดจากอะไรเพราะหากหาสาเหตุพบก็จะช่วยให้ไม่เกิดอีกในอนาคต เพราะองค์กรอยากชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง" 

หนสุดท้ายที่ บาร์ซ่า ได้แชมป์ ชปล.คือ ปี 2015 ซึ่งเอาชนะ ยูเวนตุส 3-1 ณ กรุงเบอร์ลิน โดยมีแข้งใจเพชร อันเดรียส อีเนียสต้า เป็นกัปตัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด