:::     :::

'คิงโคล'เชื่ออเล็กซิสไม่สิ้นลาย

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกเสือนอนกินรุ่นน้องยังไม่สิ้นลาย แม้ตลอด 16 เดือนที่ผ่านจะไร้ผลงาน โดยเชื่อว่าซีซั่น 2019-20 จะได้เห็นของจริง

ดาวเตะวัย 30 ปี ไม่สร้างผลงานเป็นชิ้นเป็นอันตั้งแต่ย้ายสลับตัวจาก อาร์เซน่อล เมื่อ ม.ค.2018 ยังขยันเจ็บ สวนทางกับเงินที่ไหลเข้าบัญชีสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ จนโดนสาปแช่งจาก 'เร้ด เดวิลส์' รวมถึงทีมเมตหมั่นไส้ความรวย  

ทว่า โคล เข้าใจหัวอกกองหน้าด้วยกันว่าตอนที่สนิมเกาะแข้งมันลำบากแค่ไหน พร้อมให้กำลังใจแข้งเบอร์#7 ว่า หากปรับมุมมองได้ ฟอร์มระดับเทพก็แค่รออวดโฉม 

"ผลงานของหมอนั่นยังเป็นเครื่องหมายคำถามว่าคุ้มค่ากับเงินล้านที่จ่ายไปไหม ... ตราบใจที่ไม่ปล่อยของ แมงเมาท์ก็นินทาไปเรื่อย" โคล กล่าวกับ 'ดิ อินเดเพนเดนท์' 

อเล็กซิส กองหน้าเสือนอนกิน

"อเล็กซิส ติดหล่มเหมือนกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ครั้งย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นให้ เชลซี เพราะผลงานที่สร้างไว้ยังติดในหัวทุกคน ทว่าพอเปลี่ยนสีเสื้อฟอร์มไม่ใช่คนเดิม" 

"แล้วเหตุการณ์ลักษณะนั้นก็เกิดอีกครั้ง : ทุกคนติดภาพเดิมของ อเล็กซิส" 

"อะไรก็ตามที่เขาทำกับ อาร์เซน่อล แฟนๆก็หวังทำมันอีกฐานะ แมนฯ ยูไนเต็ด - แกทำผลงานหล่นหายในข้ามคืนได้อย่างไร? - หลายคนคิดเช่นนั้น  แต่โดยส่วนตัวผมเชื่อว่าเขาจะกู้ฟอร์มเก่งกลับมาได้" 


โคลเชื่อศักยภาพอเล็กซิส

"แล้วมันจะเกิดฐานะ ยูไนเต็ด ขอเพียงทุกคนอดทนรอ เพราะด้วยคุณภาพในตัวหมอนั่น ไม่มีทางที่จะห่วยแบบกู่ไม่กลับในข้ามคืน" 

ผลงานฤดูกาล 2018-19 อเล็กซิส ลงสนามทั้งสิ้น 22 นัดทุกรายการ ทำไป 2 สกอร์และสี่แอสซิสต์ มีสัญญาผูกมัดให้กอบโกยได้ถึง มิ.ย.2022 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด