:::     :::

ทาดิชรับไก่เขี่ยร่วงชปล.ทำร้องไห้ทั้งคืน

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดูซาน ทาดิช ตัวรุกฟอร์มร้อนแรงของ อาแจ็กซ์ ออกมายอมรับว่าตัวเองร้องไห้แทบจะทั้งคืนหลังจากต้นสังกัดกระเด็นตกรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก หลังแพ้ให้กับ สเปอร์ส ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

    ยักษ์ใหญ่จากฮอลแลนด์ทำเรื่องฮือฮาด้วยการเขี่ยทีมดังทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก จนกระทั่งกรุยทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยในนัดแรกพวกเขาบุกไปเอาชนะไก่เดือยทองได้ก่อน 1-0

    ในนัดที่สอง อาแจ็กซ์ ก็แทบจะแหย่เท้าเข้ารอบชิงแล้ว เมื่อเป็นฝ่ายออกนำ 2-0 ในครึ่งแรก ทว่ากลับมาโดน ลูคัส มูร่า ทำแฮตทริกตะบัน 3 เม็ดรวมในครึ่งหลัง โดยเฉพาะลูกสุดท้ายที่เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ สเปอร์ส เป็นฝ่ายชนะ 3-2 ก่อนจะทะยานผ่านเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

    "นี่เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เรากลายเป็นทีมที่หิวกระหายมากขึ้นกว่าเดิม อาแจ็กซ์ทำให้แชมเปี้ยนส์ลีกมีความน่าตื่นเต้น เราสมควรที่จะได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศ" ทาดิชกล่าว

    "คุณก็รู้ว่าผมผิดหวังมากแค่ไหน ผมร้องไห้โฮเลย มันเหมือนกับคุณยอมแพ้ให้กับอารมณ์ และความรู้สึกของตัวเอง จากนั้นคุณก็จะผลักดันทุกสิ่งทุกอย่างออกจากร่างกายคุณ"

    "เมื่อผมเดินทางกลับถึงบ้าน ผมฟังเพลงเซอร์เบียแบบเศร้าๆ อยู่บนโซฟา"

    "จากนั้นผมก็เข้านอน ผมคิดว่าผมไม่ได้ร้องไห้เพียงแค่หนึ่งชั่วโมงในคืนนั้น แต่เมื่อผมตื่นมาเห็นลูกๆ ในเช้าวันรุ่งขึ้น มันก็ช่วยให้ผมดีขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})