:::     :::

บัลเบร์เด้ขอชูถ้วยโกปาก่อนคิดถึงอนาคต

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562
956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ยังไม่คิดถึงเรื่องอนาคตการคุมทีมของตัวเองในซีซั่นหน้า โดยขอคว้าชัยในเกมชิงถ้วยโกปา เดล เรย์ ก่อน

"เจ้าบุญทุ่ม" เตรียมทำศึกกับ บาเลนเซีย ในคืนวันเสาร์นี้ ขณะที่อนาคตของนายใหญ่ชาวสเปนยังอยู่ในความไม่แน่นอนหลังพาทีมผิดหวังในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาสองปีติด ซึ่งเจ้าตัวยืนยันไม่คิดถึงเรื่องนั้น ขอพาทีมคว้าชัยในเกมชิงแชมป์ให้ได้ก่อน

"ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตอะไรมากมาย, สิ่งเดียวที่ผมกังวลตอนนี้ก็คือชัยชนะ, ทุกวันคือการแข่งขัน" บัลเบร์เด้ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม

"คุณลองดูโค้ชในลา ลีกา, เราเป็นส่วนหนึ่งของโชว์นี้, ทุกคนมีขึ้นมีลง, คุณได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ มาร์เซลีโน่ ที่ทำได้ดีเยี่ยม, หรือ มาดริด ที่มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งโค้ช"

"ผมไม่รู้เรื่องนี้ เลโอ ออกมาปกป้องผม, เราทุกคนล้วนตระหนักดี, เมื่อต้องกระเด็นตกรอบ, เราต้องร่วมกันรับผิดชอบ, นักเตะ, โค้ช, ทุกๆคน, เราเจ็บปวด แต่เราต้องเดินหน้าต่อและเผชิญหน้ากับสิ่งที่ตามมา"

"ผมไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร, ทำไมนะเหรอ? ผมพูดเสมอว่าสโมสรเคารพการทำงานของผม และมันเป็นเช่นนั้นเสมอ, ผมไม่เคยได้รับคำตำหนิจากทางประธานสโมสรหรือว่าบอร์ดเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด