:::     :::

อัลเวสเผยคิดถูกแล้วที่ไม่ย้ายร่วมทัพราชัน

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562
1,320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็คตัวเก๋าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เผยคิดถูกแล้วที่เลือกย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แทนที่จะเป็น เรอัล มาดริด

แบ็dชาวบราซิเลียนเป็นหนึ่งในนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของวงการลูกหนังด้วยตำแหน่งแชมป์ 42 รายการ หลังล่าสุดเพิ่งคว้าแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศสกับเปแอสเช ซึ่งทาง อัลเวส เผยว่าตัวเองเกือบจะได้ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แต่ก็เผยว่าคิดถูกที่ปฏิเสธและได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในที่สุด

"ผมพูดตามตรงเลยนะ, ผมเกือบจะได้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด, มันลุล่วงไป 95 เปอร์เซ็นต์แล้ว อย่างไรก็ตาม (ประธานสโมสรเซบีย่าในตอนนั้น) เดล นีโด้ เป็นคนที่เข้าใจยาก, เชลซี ก็ยื่นข้อเสนอเข้ามา ผมบอกพวกเขาว่ามีอีกทีมที่พร้อมจ่ายเงินมากกว่า"

"จากนั้นผมต้องตัดสินใจและผมเลือกอยู่ เซบีย่า ต่อ, ผมเกือบจะเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด, แต่โชคชะตาขัดขวางมันเอาไว้, ผมพูดได้เลยว่าเรื่องราวของผมถูกสร้างขึ้นที่ บาร์เซโลน่า, อย่างที่ผมฝันไว้ตั้งแต่เด็ก และทำให้มันเป็นจริงแทนที่มันจะเป็นฝันร้าย"

"ผมรู้สึกยินดีที่ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด, แล้วมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า, เรอัล เป็นทีมแชมเปี้ยนอยู่แล้ว และผมจะไม่ย้ายไปที่นั่นเพื่อรักษาสถานะเดิม สำหรับผมมันน่าตื่นเต้นมากกว่าที่ได้สร้างสิ่งที่เราทำกับ บาร์เซโลน่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด