:::     :::

ผจก.กิเลนยันทีมยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยันทีมยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ พร้อมหวังทีมเก็บแต้มออกจากรังปราสาทสายฟ้าให้ได้

ณ ห้องแถลงข่าว สนามช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors สัญจร ครั้งที่ 3 ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยทางด้าน กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า

“เรามีผู้เล่นมาทั้งหมด 20 คน บางรายมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ทีมค่อนข้างจะพร้อม 80-90 เปอร์เซนต์ ก็จะมีพัชรพล แบ็คซ้ายที่เจ็บเล่นไม่ได้ แต่วีระวุฒิ หายกลับมาแล้ว คือทีมเรามีความพร้อมพอสมควร”

“เราต้องเน้นทุกเกม ไม่ใช่แค่เกมนี้ครับ เพราะทุกแต้มนับจากนี้สำคัญ เกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่เราต้องมีแต้มให้ได้ ทุกเกมต่อจากนี้คือบิ๊กแมตช์สำหรับเราครับ ส่วนเรื่องเฮดทูเฮด เวลาเราเจอพวกเขาทีไรผลงานก็ไม่ค่อยดี แต่เราก็เคยชนะ เพราะฉะนั้นผมเชื่อว่า สถิติก็เป็นแค่ส่วนหนึ่ง เรามองแค่ว่า เราเคยชนะเขาดีกว่าครับ”

“เรื่องกุนซือ ตอนนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง โค้ชยูนยังเป็นโค้ชเรา ผู้เล่นเราก็เป็นมืออาชีพ ในเกมนี้โค้ชเรา และทีมงานก็ทำการบ้านมาอย่างหนัก แม้จะมีข่าวเรื่องการเปลี่ยนแปลงออกมา ทุกคนก็ต้องทำงานด้วยความอย่างเต็มที่ด้วยความเป็นมืออาชีพ”

สำหรับเกมบิ๊กแมทช์คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันที่ 26 พฤษภาคม 2562 ณ สนามช้าง อารีน่า เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2/True4U/True Sport HD 3 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด