:::     :::

เรือใบนัดคุยเคลียร์อนาคตซาเน่

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562
1,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯซิตี้ วางแผนคุยเพื่อเคลียร์เรื่องอนาคตกับ ลีรอย ซาเน่ ที่กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯซิตี้ เตรียมนัดคุยกับ ลีรอย ซาเน่ เพื่อเคลียร์เรื่องอนาคตของนักเตะในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหลังตัวรุกทีมชาติเยอรมันตกเป็นเป้าสนใจของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากเมืองเบียร์ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซาเน่ ยังมีสัญญากับ แมนฯซิตี้ อีก 2 ปี ขณะเดียวกัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนยังยืนยันว่าต้องการให้ตัวรุกวัย 23 ปีอยู่กับทีมเรือใบต่อไป ส่วน บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปิดบังว่าต้องการดึง ซาเน่ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่แหล่งข่าวยืนยันว่า ซิตี้ ยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการเกี่ยวกับตัวรุกชาวเยอรมันแต่อย่างใด

อดีตผู้เล่นชาลเก้เป็นนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกปี 2018 หลุดออกจากตำแหน่งตัวจริงเนื่องจาก กวาร์ดิโอล่า เลือก ราฮีม สเตอร์ลิง กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ออกสตาร์ทเป็นสองตัวริมเส้น ขณะที่ ริยาด มาห์เรซ ยังได้รับโอกาสลงเล่นเกมปิดซีซั่นกับ ไบรท์ตัน รวมถึงเกมชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ที่ชนะ วัตฟอร์ด ด้วย

อย่างไรก็ตามแม้ เป๊ป จะยืนยันชัดเจนว่าต้องการให้ ซาเน่ อยู่กับสโมสรต่อไปหลังชัยชนะเหนือทีมแตน 6-0 แต่กุนซือชาวสเปนยอมรับว่าคงไม่สามารถรั้งตัวไว้ได้ถ้าหากนักเตะต้องการย้ายทีม แต่สโมสรเตรียมนัดคุยกับตัวรุกวัย 23 ปีเพื่อเคลียร์เรื่องอนาคตเพื่อหาบทสรุปในเร็ววันนี้ 

ขณะเดียวกัน ไซม่อน เดวิส โค้ชทีมเยาวชนจะย้ายไปทำงานที่ อันเดอร์เลชท์ ร่วมกับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีมเรือใบที่ย้ายกลับไปรับตำแหน่งผู้เล่น/ผู้จัดการทีม หลังการค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ มานาน 11 ฤดูกาล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด