:::     :::

คาร์ราเกอร์ขำข่าวลือหงส์ซื้อเซนเตอร์เพิ่ม

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562
1,391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตรองกัปตัน ลิเวอร์พูล ไม่เชื่อกระแสข่าวที่ว่าต้นสังกัดเก่าจะเสริมทัพตลาดซัมเมอร์ 2019 ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางเนื่องจากขุมกำลังปัจจุบันลงตัวแล้ว

'หงส์แดง' โดนเชียร์ให้แย่งซื้อ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กัปตัน อาแจ็กซ์, อิบราอิม่า โกนาเต้ สังกัด แอร์เบ ไลป์ซิก หรือล่าสุด ดีเอโก้ ยอเรนเต้ ของทีม เรอัล โซเซียดาด 

ทั้งนี้ คาร์ราเกอร์ มองว่าที่กล่าวมาเป็นแค่สีสันตามหน้าสื่อฯ เพราะเอาเข้าจริงแล้วทีมลงตัวกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน และ โจ โกโมซ 

“มาติป กำลังผลงานเข้าฝักเลย เขาเล่นได้แจ่มนะช่วงหลัง" 'คาร์ร่า' ให้สัมภาษณ์ 'ดิ แอนฟิลด์ แร็ป' 

คาร์ราเกอร์ไม่เชียร์ซื้อเซนเตอร์ใหม่

"หากย้อนไปเมื่อ 1-2 เดือนก่อนผมคนหนึ่งที่คิดว่าเราต้องซื้อเซนเตอร์ฮาล์ฟเพิ่ม เพราะคุณไม่สามารถวางใจเรื่องความฟิตของ ลอฟเรน หรือ โกเมซ ได้เลย ส่วน มาติป ก็เคยมองแค่ตัวเลือกลำดับ 4 ฝีเท้าไม่ดีพอ" 

"แต่ปัจจุบันคงบ้าแน่หากจะคิดเอาปราการหลังตัวกลางอีก บางทีต้องรอจนกว่า ลอฟเรน จะย้ายออกจริงๆ ผมไม่ทราบเรื่องรายละเอียดสัญญาที่เข้ามา" 

"เพราะเขาบาดเจ็บบ่อย ดังนั้นหากมีข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อก็ต้องขาย เพราะปัจจุบันทีมมี โจ โกเมซ ที่จ่อแจ้งเกิดหลังฟอร์มเด่นเมื่อต้นฤดูกาลล่าสุด ดังนั้นต้องลองให้โอกาสอีกหน"

"น่าเห็นใจสำหรับ เดยัน แต่ในระดับอาชีพหากคุณเจ็บบ่อยมันก็เก็บไว้ไม่คุ้ม...รวมถึงเวลานี้ โกเมซ กับ มาติป สลับจับคู่ ฟาน ไดค์ กลมกล่ม" 

อนึ่ง คาร์ราเกอร์ ไม่ใช่รายแรกที่เชียร์ขาย ลอฟเรน เพราะ สตีฟ นิโคล จากค่าย อีเอสพีเอ็น เอฟซี ก็บอกว่าหลังจบนัดชิงฯ ชปล. 2019 แข้งโครแอตสมควรหาทีมใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด