:::     :::

มอนเตลล่ารับวิโอล่าทำตัวเองจนหนีตายเกมสุดท้าย

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ ฟิออเรนติน่า ยอมรับว่าทีมวิโอล่าตกอยู่ในสภาพแบบนี้ที่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นจนถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาลมาจากการทำตัวเอง

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ ฟิออเรนติน่า ยอมรับว่าพวกเขาต้องโทษตัวเองที่ทำให้ทีมตกอยู่ในภาวะกดดันต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดในการลงเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาลกับ เจนัว ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งมีโอกาสตกชั้นเช่นเดียวกันหากทัพวิโอล่าพลาดท่าพ่ายคาถิ่น ตามรายงานข่าวจากกัลโช่แมร์กาโต้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟิออเรนติน่า ไม่ชนะในลีกตลอด 13 เกมหลังและเก็บได้เพียง 5 แต้ม แม้ว่าจะอยู่อันดับ 15 แต่มี 40 คะแนนมากกว่า เจนัว เพียง 3 แต้มและทีมวิโอล่ามีโอกาสตกชั้นเช่นกันหากพวกเขาพลิกพ่ายต่อ เจนัว ในวันอาทิตย์นี้ ขณะเดียวกันอีกหนึ่งทีมหนีตาย เอ็มโปลี (38 คะแนน) พลิกล็อกบุกชนะ อินเตอร์ มิลาน ถึงถิ่น'จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า'ในวันเดียวกัน 

'เราทำงานด้านจิตใจเพื่อให้เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง 7 เกมหลังสุด โชคชะตากำหนดทิศทาง แต่เราสามารถเล่นในเกมสุดท้ายของซีซั่นเพื่อปกป้องเมืองฟลอเรนซ์และฟิออเรนติน่า'

'ทีมยังมองในแง่ดี แต่มันเป็นความจริงที่เกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อในสนาม เราตกอยู่ในสภาพนี้เพราะตัวเราเอง แต่มีการพูดเกินไปเกี่ยวกับว่าการแข่งขันหลังเกมกับ อตาลันต้า จบลง'มอนเตลล่า กล่าวถึงการตกรอบรองชนะเลิศของศึก โคปปา อิตาเลีย ก่อนทัพวิโอล่าจะพ่าย 4 เกมติดโดยยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด