:::     :::

มาร์กินโญสเลี่ยงตอบเอ็มบั๊ปเป้ชิ่ง

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กินโญส ปราการหลังซีเนียร์ค่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง งดแสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เรื่องเด็กมันอยากย้ายออก โดยให้เอาไปถามจากปากเจ้าตัว, เทรนเนอร์ หรือผู้บริหารเอาเอง

แข้งบราซิเลี่ยนที่ได้สวมปลอกแขนเกมปิดซีซั่นนัดพ่าย แร็งส์ 1-3 สร้างประเด็นชวนสงสัยเกี่ยวกอนาคตของดาวรุ่งวัย 20 ปี เพราะหากอยู่ร่วมงานกันแน่ก็คงพูดมาตรงๆ แต่นี่ปราการหลังมาดผู้นำปฏิเสธจะคอมเมนต์ 

จึงทำให้เกิดกระแสว่าเกาเหลาระหว่าง เอ็มบั๊ปเป้ กับ เนย์มาร์ จูเนียร์ เป็นความจริง จนดาวเตะดีกรีแชมป์โลกต้องดิ้นรนโยกไปสวมเครื่องแบบ เรอัล มาดริด 

"ผมไม่เข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับสารที่ คีลิยัน ต้องการจะเสนอตอนที่พูดเช่นนั้น" มาร์กินโญส ตอบสื่อฯเมื่อโดนถามเรื่องปริศนาธรรมที่ว่า - เอ็มบั๊ปเป้ มองหาโปรเจคต์ใหม่ - 

เอ็มบั๊ปเป้ โดนทีมเมตยี้

"ส่วนตัวคิดว่าเขาน่าจะนำเรื่องนั้นไปถกกับผู้ใหญ่ในองค์กรหรือบางทีก็เฮดโค้ช ทั้งนี้ไม่เคยบอกกล่าวอะไรพวกเรา ... ดังนั้นผมคิดว่าสื่อมวลชนไปถามเจ้าตัวเองดีกว่า" 

"เอาตรงๆทีมมีผู้เล่นสำคัญเพียบ แล้วเขาคือหนึ่งในนั้น หมอนั่นยังหนุ่มมากแต่จิตใจสุดห้าวหาญรวมถึงรับผิดชอบต่อคำพูด รับผิดชอบหน้าที่บนฟลอร์หญ้า" 

"อนึ่งทุกคนต้องมองภาพรวมสโมสรมาก่อนเป็นอันดับแรก เพราะองค์กรใหญ่กว่าผู้เล่น คุณจะอยู่หรือไป เปแอสเช ก็สามารถเดินต่อได้"  

มองว่าตอนจบของเรื่องนี้ เอ็มบั๊ปเป้ คงต้องไปเพราะมีความสนใจจาก มาดริด จริงๆ อีกทั้งการต่อสัญญาของเทรนเนอร์เกาเหลา โธมัส ทูเคิ่ล ถึงค.ศ. 2021 ก็เหมือนเครื่องยืนยันว่าสโมสรเลือกก้าวไปกับใคร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด