:::     :::

ตราหมีหวังดึงฟัลเกากลับเข้าถ้ำหนสอง

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าของ โมนาโก ตกเป็นข่าวเตรียมถูกอดีตต้นสังกัดอย่าง แอต. มาดริด คว้าตัวกลับไปร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

    เลกิ๊ป สื่อดังแดนน้ำหอมได้เปิดเผยว่าดาวยิงวัย 33 ปีของ โมนาโก ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ หลังจากเคยค้าแข้งกับทีมตราหมีมาแล้วเมื่อ 6 ปีก่อน

    นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์กำลังมองหากองหน้ามาเสริมทีม หลังจาก อองตวน กรีซมันน์ ประกาศขอย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ขณะที่อนาคตของ ดีเอโก้ คอสต้า ก็ยังไม่แน่นอน แต่พวกเขาก็ต้องออกแรงแย่งกับ บาเลนเซีย ที่แอบเหล่อยู่ด้วยเช่นกัน

    ดาวยิงโคลอมเบียถูกยกให้เป็นกองหน้าระดับโลกหลังจากที่ยิงถึง 70 ประตู จาก 91 นัดที่ลงเล่นให้ทีมเมืองหลวงของสเปนในช่วงปี 2011 ถึง 2013 โดยพาต้นสังกัดคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์, ยูโรปา ลีก และซูเปร์ โกปา

    ก่อนหน้านั้น เขาก็ยิงได้ถึง 72 ประตู จาก 87 นัดในช่วง 2 ปีกับ ปอร์โต้ จนพาทีมคว้าแชมป์ลีก, โปรตุกีส คัพ, โปรตุกีส ซูเปอร์ คัพ และยูโรปา ลีก

    เขาย้ายไป โมนาโก ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ ก่อนจะประสบปัญหาบาดเจ็บหนัก และถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมตัวมาใช้งานในซีซั่นถัดมา ทว่าก็ยิงได้เพียง 4 ประตู จาก 29 นัดที่ลงเล่น

    อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลถัดมาเจ้าตัวก็ยังมีโอกาสแก้ตัวในพรีเมียร์ลีกต่อกับ เชลซี ที่ยืมตัวมา ทว่าดันหนักข้อกว่าเดิมยิงได้เพียงลูกเดียวจาก 12 เกม ก่อนที่จะกลับไปแจ้งเกิดกับ โมนาโก ได้อีกครั้ง

    สำหรับ ฟัลเกา ที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับ โมนาโก อีกเพียงปีเดียวยิงไป 15 ประตูจนสามารถช่วยทีมหนีตกชั้นได้สำเร็จในฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด