:::     :::

เจ็ตส์ขอสัมภาษณ์งานบุคลากรอีเกิ้ลส์กับแบร์ส

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชมป์ เคลลี่ กับ โจ ดักลาส สองบุคลากรของ ชิคาโก้ แบร์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตกเป็นเป้าหมายของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่หวังดึงคนใดคนหนึ่งมารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

นิวยอร์ค เจ็ตส์ กำลังดำเนินการเพื่อเสาะหาผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ต่อไป ล่าสุดพวกเขาส่งหนังสือขอสัมภาษณ์งานบุคลากรในองค์กร ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ ชิคาโก้ แบร์ส ทั้ง โจ ดักลาส และ แชมป์ เคลลี่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


เจ็ตส์ ตะเพิด ไมค์ แม็คแคนแย่น ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาพร้อมตั้งหัวหน้าโค้ช อดัม เกส ทำหน้าที่ดูแลงานในตำแหน่งดังกล่าวชั่วคราวระหว่างที่ดำเนินการหาจีเอ็มคนใหม่ โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้บริหารหลายคน รวมถึงอดีตควอร์เตอร์แบ็กดังอย่าง เพย์ตัน แมนนิ่ง 

ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เจ็ตส์ ส่งคำร้องขอถึงไปที่ ฟิลาเดลเฟีย เพื่อขออนุญาตสัมภาษณ์งาน โจ ดักลาส รองประธานฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ อีเกิ้ลส์ รวมการส่งหนังสือไปยัง ชิคาโก้ เพื่อขอสัมภาษณ์ แชมป์ เคลลี่ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่ของแบร์สด้วย 


ดักลาส ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในฟร้อนท์ออฟฟิซดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลและตกเป็นเป้าของ เจ็ตส์ เนื่องจากมีความสนิทสนมกับ เกส ซึ่งเคยทำงานร่วมกันตอนที่ เกส ยังเป็นโค้ชทีมบุกของแบร์สในปี 2015 ที่ ดักลาส ทำหน้าที่ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสเกาท์ระดับมหาวิทยาลัยของทีมพญาหมี ก่อนจะย้ายไปทำงานกับอีเกิ้ลส์ในปี 2016


ขณะที่ เคลลี่ เคยทำงานร่วมกับ เกส อยู่สองช่วงทั้งที่ เดนเวอร์ และ ชิคาโก้ โดยใข้เวลาอยู่กับ บร็องโก้ส์ นาน 8 ซีซั่นในช่วงปี 2007-2014 โดยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสนับสนุนช่วง 5 ปีสุดท้าย ขณะที่ เกส ทำงานในเดนเวอร์ช่วงปี 2009-2014 ก่อนที่ทั้งสองคนจะย้ายมาชิคาโก้พร้อมกันในปี 2015


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด