:::     :::

วินนิเพ็กหวังดึงเกมเอ็นเอฟแอลสู่เมืองครั้งแรก

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นสัปดาห์ที่ 3 ระหว่าง โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อาจลงอัดกันที่เมืองวินนิเพ็กซึ่งเป็นการกลับมาเล่นในแคนาดาครั้งแรกในรอบ 6 ปี

วินนิเพ็ก บลู บอมเบอร์ส ของ แคนาเดียน ฟุตบอล ลีก ใกล้จะประสบความสำเร็จในการดึงเกมเอ็นเอฟแอลช่วงปรีซีซั่นระหว่าง โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กลับไปเล่นที่แคนาดาครั้งแรกในรอบ 6 ปี จากรายงานข่าวของ'วินนิเพ็ก ฟรี เพรส'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามราายงานข่าวระบุว่ามีแนวคิดที่จะดึงเกมเอ็นเอฟแอลไปเล่นที่'ไอจี ฟิลด์'ของเมืองวินนิเพ็กตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมปรีซีซั่นสัปดาห์ที่ 3 ระหว่าง เร้ดเดอร์ส กับ แพ็คเกอร์ส ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการนำเกมเอ็นเอฟแอลเข้าสู่เมืองนี้เป็นครั้งแรกและเป็นการดึงเกมเอ็นเอฟแอลกลับมาแคนาดาครั้งแรกในรอบ 6 ปีด้วย 


'เรามองโลกในแง่ดีว่าเราสามารถรักษาความปลอดภัยให้กับเกมนี้ได้'ดาร์เรน แคเมอร่อน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ บลู บอมเบอร์ส เปิดเผย 'มันกำลังไปได้สวยและเรากำลังดำเนินการกับเกมนี้ แต่ ณ จุดนี้ เราไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้มากกว่านี้'

ทีมจาก เอ็นเอฟแอล ลงเล่นเกมสุดท้ายในแคนาดาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปี 2013 ตอนที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เล่นเกมเหย้าในโตรอนโต้รับมือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ซึ่งเป็นปีที่ 6 ติดต่อกันที่ บิลล์ส ลงเล่นหนึ่งเกมที่สนาม'โรเจอร์ส เซนเตอร์'


แม้ว่านี่อาจจะเป็นเกมแรกของเอ็นเอฟแอลในวินนิเพ็ก แต่ลีกเคยจัดเกมในเมืองอื่นๆของแคนาดามาก่อนหน้านี้ทั้ง แวนคูเวอร์, มอนทรีล, แฮมิลตัน และ อ็อตตาว่า อีกทั้งยังเคยมีการจัดซีรี่ส์กับทีมฟุตบอลของแคนาดาในช่วงปี 1950-1961 ซึ่งทีมจากเอ็นเอฟแอลเป็นฝ่ายชนะทั้ง 6 เกม 

ถ้าหากการแข่งขันที่เมืองวินนิเพ็กเกิดขึ้นจริงจะเป็นการออกมาเล่นนอกสหรัฐอเมริกาเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันของ เร้ดเดอร์ส และ โอ๊คแลนด์ ยังมีโปรแกรมลงเล่นที่สนาม'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม'ในสัปดาห์ที่ 5 กับ ชิคาโก้ แบร์ส ในซีซั่น 2019 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด