:::     :::

อดีตพิตต์สเบิร์กวิจารณ์บิ๊กเบนทำเพื่อตัวเอง

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถูกอดีตเพื่อนร่วมทีมออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับภาวะความเป็นผู้นำของจอมทัพสตีลเลอร์สที่ใช้มันเพื่อตัวเองมากกว่าเพื่อนร่วมทีม

โจอี้ พอร์เตอร์ ซึ่งเล่นตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในช่วงปี 1999-2006 ซึ่งเคยคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ร่วมกับ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ กล่าววิพากษ์วิจารณ์'บิ๊กเบน'ในฐานะผู้นำว่าใช้อำนาจที่มีอยู่ทำเพื่อตัวเองมากกว่าเพื่อนร่วมทีม จากการให้สัมภาษณ์'พิตต์สเบิร์ก ทรีบูน-รีวิว'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันชัดเจนว่าเขามีอำนาจและเขาใช้มันอย่างไร? เขาใช้มันเพื่อตัวเขาเอง คุณต้องการให้ล็อคเกอร์รูมของคุณรักคุณ'

โรธลิสเบอร์เกอร์ มีปัญหาไม่ลงรอยกับปีกนอก แอนโธนิโอ บราวน์ หลังจากควอร์เตอร์แบ็กจอมเก๋าวิพากษ์วิจารณ์บราวน์ผ่านรายการวิทยุหลังการปราชัยที่เดนเวอร์ แม้ว่าบิ๊กเบนจะกล่าวขอโทษในภายหลังแต่มันสายเกินไป 


'เมื่อคุณมีสถานการณ์เลวร้าย พวกเขาจะไม่รับโทรศัพท์ ถ้าคุณรู้สึกว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคน เพื่อน, เพื่อนร่วมทีม, เมื่อคุณรู้สึกว่าคุณถูกหักหลังไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง ผมก็จะไม่รับสาย คุณไม่สามารถโทรหาผมและพูดว่า'โอ้ ผมขอโทษ'ในวันถัดไป ผมต้องการให้คุณแสดงความเสียใจเมื่อคุณทำมันลงไป คุณไม่สามารถแสดงความเสียใจเมื่อมันสายเกินไป ดังนั้นความสัมพันธ์จึงกลายเป็นทางใครทางมัน'

'ตอนนี้เขากลายเป็นผู้ชายคนหนึ่งและกล่าวคำขอโทษ แต่มันช้าไป 2-3 วัน ทั้งหมดนั้นอาจหลีกเลี่ยงได้ถ้าเขามาหาพวกเขาและพูดว่า'ผมไม่ได้จัดการด้วยวิธีการที่ถูกต้อง' แต่นั่นเป็นวิธีที่เขาเลือกที่จะทำ ตอนนี้เขาขอโทษและมันสายเกินไปแล้ว'พอร์เตอร์ วิจารณ์ภาวะผู้นำของบิ๊กเบน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด