:::     :::

มาโฮมส์ชม'ฮาร์ดแมน'ปีกนอกรุคกี้แววดี

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมโคล ฮาร์ดแมน ปีกนอกรุคกี้ความเร็วสูงอาจเป็นอาวุธเด็ดคนใหม่ในทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลัง ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกดาวดังส่อแววถูกลีกสั่งแบนยาว

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เอ่ยปากชม เมโคล ฮาร์ดแมน ว่าเป็นยอดผู้เล่นและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับปีกนอกรุคกี้รายนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นบีซีสปอร์ตส์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ชีฟส์ เลือก ฮาร์ดแมน เข้าสู่ทีมในฐานะดราฟท์รอบ 2 จากมหาวิทยาลัยจอร์เจีย ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของปีกนอกดาวดังอย่าง ทายรีก ฮิลล์ ซึ่งมีคดีเกี่ยวกับการทารุณกรรมเด็กจนอาจถูกลีกสั่งลงโทษด้วยการแบนตลอดซีซั่น 2019 แต่ ฮาร์ดแมน เริ่มแสดงให้เห็นถึงศักยภาพว่าสามารถก้าวขึ้นมาทดแทนฮิลล์ได้ในอนาคต 

'เขาเป็นยอดผู้เล่น'มาโฮมส์ กล่าวชมปีกนอกรุคกี้ 'เห็นได้ชัดว่าเขาเร็วมาก แต่เขาทำงานทุกอย่าง, วิ่งตามเส้นทางและพยายามสร้างความคุ้นเคยกับทีมบุก ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อคุณเพิ่มผู้เล่นที่มีความสามารถ มันเป็นเรื่องพิเศษที่รู้ว่าสตาฟฟ์และทุกคนพัฒนาขึ้นและไม่เคยพอใจกับจุดที่เราอยู่ เราจะพยายามพัฒนาให้ดีขึ้นในทุกๆปี'

ขณะที่หัวหน้าโค้ช แอนดี้ รีด กล่าวชมปีกนอกรุกคี้เช่นเดียวกันว่า 'เมโคล เริ่มดีขึ้นทุกวัน นั่นทำให้รู้สึกสนุกที่ได้ดูเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด