:::     :::

เน็ตส์หวังเก็บรัสเซลล์อยู่ต่อหากเซ็นคายรี่

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562
1,565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์เป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆของ บรู้กลิน เน็ตส์ ซึ่งทีมจะพยายามเก็บ แดนเจโล่ รัสเซลล์ ไว้ไปด้วย

บรู้กลิน เน็ตส์ แสดงความชัดเจนว่าต้องการเซ็นสัญญากับ คายรี่ เออร์วิ่ง ในฐานะฟรีเอเจนต์ช่วงปิดซีซั่นนี้พร้อมยืนยันว่าแฟรนไชส์จะพยายามเก็บ แดนเจโล่ รัสเซลล์ อยู่กับทีมต่อไปเพื่อสร้างคู่การ์ด'ออล-สตาร์'โฉมใหม่สู้ศึกในฤดูกาล 2019 ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เน็ตส์ เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสเซ็นสัญญากับ คายรี่ หลังการ์ดวัย 27 ปีจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่า รัสเซลล์ อาจต้องระเห็จออกจากบรู้กลิน แต่ตามรายงานข่าวจาก ไบรอัน ลูอิส ผู้สื่อข่าว'นิวยอร์ค โพสต์'ระบุว่า เน็ตส์ ต้องการเก็บ รัสเซลล์ เพื่อเล่นเป็นการ์ดคู่หู เออร์วิ่ง ในซีซั่นหน้า 


รัสเซลล์ เล่นแบ็คคอร์ตคู่กับ สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ หลายครั้งเนื่องจากการ์ดส่วนสูง 6 ฟุต 6 นิ้วมีรูปร่างสูงใหญ่ช่วยทำให้เขาเล่นในตำแหน่งชู้ตติ้งการ์ดและทำผลงานดี แต่การเล่นเคียงข้าง เออร์วิ่ง น่าจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหย่ เนื่องจาก รัสเซลล์ ที่มีส่วนสูง 6 ฟุต 5 นิ้วต้องสลับบทบาทมาช่วยป้องกัน คายรี่ ที่สูง 6 ฟุต 3 นิ้ว 

นอกเหนือจากความท้าทายในการเล่นเกมป้องกันแล้ว ทั้ง เออร์วิ่ง กับ รัสเซลล์ จะเป็นหนึ่งในแบ็คคอร์ตทรงพลังมากสุดคู่หนึ่งของลีกจากการติดท็อปสกอร์ 25 คนแรก คายรี่ ยังเป็นตัวทำสกอร์ดีสุดของลีกเฉลี่ย 23 แต้มต่อเกมและชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 40 เปอร์เซนต์ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ขณะที่ รัสเซลล์ ทำผลงานดีสุดในอาชีพซีซั่นนี้เฉลี่ย 21.1 แต้ม, 7.0 แอสซิสต์ และชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 36.9 เปอร์เซนต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด