:::     :::

มาร์เซลีโน่สำลักความสุขหลังคว้าแชมป์แรกในอาชีพ

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์ของ บาเลนเซีย กลายเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลกหลังนำทีมค้างคาวโค่น บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ซึ่งเป็นความสำเร็จครั้งแรกของตนเองในฐานะเทรนเนอร์

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมทั้งแฟนบอล, สโมสรและนักเตะที่มีส่วนร่วมจนทำให้เขามีโอกาสคว้าแชมป์แรกในอาชีพเทรนเนอร์หลังทีมค้างคาวพลิกล็อกโค่น บาร์เซโลน่า 2-1 คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

'มันเป็นแชมป์แรกของผมในฐานะเทรนเนอร์และในระดับอาชีพของผม ผมจึงเป็นคนที่มีความสุขมากที่สุดในโลก'มาร์เซลีโน่ ประกาศต่อหน้ากล้องของสถานีโทรทัศน์'เตเลเดปอร์เต้'ให้หลังการโค่นทีมอาซูลกราน่าเพียงไม่กี่นาที

'นี่เป็นวันที่มีความสุขที่สุดในอาชีพของผม ผมมีความสุขมาก แม้ว่ามันจะมีค่าใช้จ่ายของเรา ผมขอบคุณนักเตะ, ทีมสตาฟฟ์เทรนเนอร์และครอบครัวของผม'

เทรนเนอร์ทีมค้างคาวยอมรับว่า บาเลนเซีย ไม่ได้เริ่มต้นฤดูกาลอย่างที่ต้องการแต่สามารถปิดฉากซีซั่นได้อย่างที่คาดหวังโดยเฉพาะการคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าและยังคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ เป็นโบนัสส่งท้ายด้วย

'ฟุตบอลกำลังจะเปลี่ยนไป ปีที่แล้วเป็นปีที่ยอดเยี่ยมและปีนี้เริ่มต้นได้ไม่ดี แต่ด้วยความช่วยเหลือจากแฟนบอล, สโมสรและผู้เล่นของเราทำให้เราประสบความสำเร็จ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมมีโอกาสคว้าแชมป์แรกในฐานะเทรนเนอร์ของผม'มาร์เซลีโน่ กล่าวด้วยความปลื้มใจ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด