:::     :::

บาร์โตเมวป้องบัลเบร์เด้ไม่ผิดหลังทีมพลาดแชมป์โกปา

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าออกมาปกป้อง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือของทีมว่าไม่มีส่วนผิดที่สโมสรแพ้ในเกมรอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์

เจ้าบุญทุ่ม พลาดท่าแพ้ บาเลนเซีย 1-2 ในศึกรอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดทีมจากกาตาลันพลาดโอกาสคว้าดับเบิลแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย 

หลังจบเกมผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง บาร์โตเมว ถึงความปราชัยในเกมที่ผ่านมา ซึ่งประธานรายนี้เผยว่าจะไม่โทษ บัลเบร์เด้ แน่นอน แม้ว่ากุนซือรายนี้จะโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนักก็ตาม

'เขายังมีสัญญา, เขาเป็นเทรนเนอร์ของ บาร์ซ่า และการพ่ายแพ้ในวันนี้ไม่ใช่ความผิดของ บัลเบร์เด้ ถ้านับเป้าหมายที่การทำประตูและบาเลนเซียยิงได้มากกว่าเราหนึ่งประตู'

ประธานบาร์ซ่ายังอธิบายเพิ่มเติมว่า'มันเป็นเวลาที่เราคิดเกี่ยวกับฤดูกาลหน้า มันไม่ใช่สิ่งที่จะเริ่มตัดสินใจในวันนี้ มันเป็นการทำงานมานานหลายสัปดาห์ แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ เขายังคงทำงานต่อไป วันนี้ไม่ใช่เวลาที่จะพูด แต่นี่อาจจะเป็นข่าว'

'แต่ละปีจะมีผู้เล่นมาที่สโมสรนี้ ตอนนี้ เดอ ย็อง ได้รับการยืนยันแล้วและเลขาธิการฝ่ายเทคนิคจะทำงานในส่วนอื่นเพิ่มเติมและรวมถึงการปล่อยนักเตะออกจากทีม แต่นั่นเป็นเรื่องปกติในทุกฤดูร้อน'

บาร์โตเมว ยังร่วมยินดีกับความสำเร็จของทีมค้างคาวว่า'เราต้องแสดงความยินดีกับ บาเลนเซีย ที่สมควรกับการเป็นแชมป์ เราทำจนสุดความสามารถและนักเตะพยายามเต็มที่และผมขอโทษที่จำได้ว่าเราครองบอลมากถึง 80 เปอร์เซนต์และมีโอกาสทำประตูมากกว่า 20 ครั้ง แต่ฟุตบอลแพ้ชนะกันที่ใครทำประตูได้มากกว่าและนั่นคือ บาเลนเซีย'



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด