:::     :::

บัลเบร์เด้ชี้เกมสวนกลับค้างคาวทำ'บาร์ซ่า'พัง

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่บาร์เซโลน่า ออกมาระบุว่าเกมสวนกลับของ บาเลนเซีย ที่มีประสิทธิภาพส่งผลให้ทีมของตนต้องปราชัยในนัดที่ผ่านมา

เจ้าบุญทุ่ม พลาดท่าแพ้ บาเลนเซีย 1-2 ในศึกรอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดทีมจากกาตาลันพลาดโอกาสฟาดเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้ 

"บรรดาโค้ชทั้งหลายต้องการทำให้สิ่งต่างๆดีขึ้น ถ้าคุณให้ผมเลือกระหว่างแพ้ในรอบชิงชนะเลิศหรือรอบก่อนรองชนะเลิศ ผมชอบรอบชิงชนะเลิศมากกว่า"

"ถ้าผมสามารถเลือกระหว่างรอบก่อนรองชนะเลิศหรือรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้นส์ ลีก ผมต้องพูดว่ารอบรองชนะเลิศ" บัลเบร์เด้ กล่าวหลังจบเกมที่ผ่านมา

'เทรนเนอร์ยินดีเสมอที่จะเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ผมสบายดี ผมรู้ว่าการพ่ายแพ้ในสโมสรนี้เป็นเรื่องยากสำหรับเทรนเนอร์เพราะเขาต้องแสดงความรับผิดชอบเสมอและในบางสิ่งที่เขาผิด แต่คุณต้องยอมรับมัน นี่คือผม'

'เมื่อหนึ่งเดือนที่ผ่านมาเราฉลองหนึ่งแชมป์และเรามีโอกาสลุ้นแชมป์อีกสองรายการ เราคือผู้สร้างความคาดหวังนั้น เรามาไกลถึงขนาดนี้ เรามีความคาดหวังสูงมากและเราก็หลุดจากสองเส้นทางที่เรามีในแชมเปี้ยนส์ลีกและในนัดชิงชนะเลิศโกปา'

นอกจากนี้ บัลเบร์เด้ ยังกล่าวถึง บาเลนเซีย คู่แข่งในเกมที่ผ่านมาว่าเล่นได้ดีและอาศัยจังหวะสวนกลับเล่นงานจนทีมของตนเจองานหนัก

"พวกเขาสวนกลับได้ยอดเยี่ยมและพวกเขาทำให้เกิดผลได้ดีมาก พวกเราเล่นในฝั่งของพวกเขา และเข้าไปรอบๆกรอบเขตโทษได้ง่ายๆ แต่เราไม่มีการจุดประกายและเราฟื้นตัวได้เร็ว แต่บาเลนเซียก็โต้ตอบได้ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})