:::     :::

ผีขอเซ็นยาวเฮนเดอร์สันก่อนปล่อยดาบคู่ยืมต่อ

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562
1,874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจับ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูต่อสัญญาฉบับใหม่ ก่อนปล่อยตัวให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมใช้งานอีกหนึ่งซีซั่นในพรีเมียร์ลีก

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหากับการปล่อย เฮนเดอร์สัน ไปเฝ้าเสาให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า หลังมีส่วนสำคัญช่วยทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ แต่จะขอต่อสัญญาฉบับใหม่เสียก่อน

เฮนเดอร์สัน เหลือสัญญากับ ปีศาจแดง ถึงปี 2020 เท่านั้น แม้มีเงื่อนไขขยายสัญญาอีก 12 เดือน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการรับประกันความปลอดภัยเรื่องอนาคตของผู้รักษาประตูวัย 22 ปี ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวเสียก่อน จากนั้นถึงจะยอมปล่อยให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด ยืมอีกซีซั่น
แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า เฮนเดอร์สัน จะมีอนาคตกับทีมในระยะยาว หลังจากเสีย ดาบิด เด เคอา ออกไปจากทีม ไม่ช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ พร้อมผลักดัน เซร์คิโอ โรเมโร่ ขึ้นเป็นมือ 1 คนใหม่ และให้ โชเอล เปเรร่า กับ ลี แกรนท์ เป็นแบ็กอัพ
สำหรับ เฮนเดอร์สัน ดาวรุ่งจากทีมเยาวชนของ ผีแดง ยังไม่เคยรับใช้ต้นสังกัดเลยแม้แต่เกมเดียว โดยถูกปล่อยยืมตั้งแต่เล่นกับ สต็อคพอร์ท (นอกลีก) ฤดูกาล 2015-16, กริมสบี้ (ลีกทู) ฤดูกาล 2016-17, ชรูว์สบิวรี่ (ลีกวัน) ฤดูกาล 2017-18 และฤดูกาลที่แล้ว เฝ้าเสาให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด ครบทั้ง 46 เกม พาทีมจบซีซั่นในฐานะรองแชมป์แชมเปี้ยนชิพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด