:::     :::

เผย'จานนิส'เตรียมเซ็นสัญญาสถิติเอ็นบีเอ5ปี247ล้าน

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562
1,856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังอาจจะผิดหวังหลังพลาดเข้าชิงชนะเลิศเอ็นบีเอซีซั่นนี้แต่มีโอกาสรับเงินก้อนโต้หากตกลงเซ็นสัญญาซูเปอร์แม็กซ์ในช่วงซัมเมอร์ปี2020

แม้จะผิดหวังชวดเข้าชิงชนะเลิศเอ็นบีเอเพลย์ออฟก็ตาม แต่ จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังกำลังจะเซ็นสัญญาระดับสถิติเอ็นบีเอในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าหากทำข้อตกลงระดับซูเปอร์แม็กซ์ 5 ปีมูลค่า 247 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก มาลิก้า แอนดรูว์ส ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นระบุว่า บัคส์ มีโอกาสที่จะดึง อันเทโทคุมโป้ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่อาจขึ้นอยู่กับ มิลวอกี้ จะผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอเพลย์ออฟหรือไม่ 

ก่อนหน้านี้ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีเคยบอกผ่านสาธารณชนอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความรักที่ดีต่อ มิลวอกี้ ในขณะที่เขาเติบโตขึ้นมาและกลายเป็นวัฒนธรรมอเมริกันในเมือง ครีม ซิตี้ หลังย้ายมาจากประเทศกรีซ ก่อนที่แม่ของเขาจะย้ายตามมาอยู่ที่เมืองมิลวอกี้ 

ถ้าหาก บัคส์ สามารถผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอในซีซั่นหน้า พวกเขามีโอกาสในการเซ็นสัญญาซูเปอร์แม็กซ์ในช่วงหน้าร้อนปี 2020 กับ อันเทโทคุมโป้ ซึ่งจะทำให้ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีกลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างสูงสุดของลีกมูลค่า 247 ล้านเหรียญสหรัฐจากสัญญายาว 5 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด