:::     :::

เดอเบคแทงกั๊กไม่ยืนยันอยู่ต่อหรือร้องย้าย

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค (ขวา) อาจจะต้องค้าแข้งอยู่กับ อาแจ็กซ์ ต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งปี แต่ เฟรงกี้ เดอ ย็อง (ซ้าย) ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค อีกหนึ่งมิดฟิลด์เนื้อหอมของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยังไม่รีบเร่งที่จะพูดถึงอนาคตค้าแข้งของตนเองหลังจากทำผลงานอย่างโดดเด่นในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาจนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรโดยเฉพาะ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ตามรายงานข่าวจาก'เด เทเลกราฟ'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมเป็นคนใจเย็น เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงหน้าร้อนนี้ ผมสนุกมากที่ อาแจ็กซ์ สำหรับการอยู่ในอัมส์เตอร์ดัมอีกหนึ่งปีอาจเป็นไปได้ ผมมีสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2022 ผมจะไม่พูดว่าผมจะอยู่ต่อหรือผมจะไป แต่ผมยังคงมีช่วงเวลาดีๆในอาแจ็กซ์'มิดฟิลด์วัย 22 ปีกล่าว

อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ปล่อย เฟรงกี้ เดอ ย็อง ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้และกำลังจะปล่อยนักเตะย้ายสังกัดอีกสองรายในช่วงซัมเมอร์นี้คือ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กับ ฮาคิม ซีเย็ค แต่ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสรเคยออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่าทีมดังเมืองกังหันลมจะเก็บ ฟาน เดอ เบค อยู่กับทีมต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งปี 

ฟาน เดอ เบค ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นที่ผ่านมา จากการยิง 17 ประตูและทำอีก 13 แอสซิสต์ โดยมีส่วนสำคัญช่วย อาแจ็กซ์ คว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ดัตช์ และ ดัตช์ คัพ นอกจากนี้ยังผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด