:::     :::

นาเกลส์มันน์ตั้งเป้านำไลป์ซิกคว้าแชมป์

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562
1,136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กำลังจะย้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ ไลป์ซิก โดยตั้งเป้านำต้นสังกัดใหม่ประสบความสำเร้จในอนาคต

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กำลังจะอำลา ฮอฟเฟนไฮม์ เพื่อย้ายไปคุม ไลป์ซิก แทน ราล์ฟ รังก์นิก ในช่วงซัมเมอร์นี้ตั้งเป้านำทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์คว้าแชมป์ในอนาคต ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

นาเกลส์มันน์ ตกลงย้ายมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ ไลป์ซิก ล่วงหน้าแทน รังก์นิก ที่จะกลับไปทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสรอีกครั้งหลังนำทีมกระทิงแดงคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าและยังผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก เดเอฟเบ โพคาล ก่อนพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ขาดลอย 0-3


เมื่อถูกถามว่าเขาถูก ไลป์ซิก เลือกมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่เพื่อนำสโมสรคว้าแชมป์ใช่หรือไม่ 'นั่นเป็นเหตุผลที่ผมเซ็นสัญญา เพราะผมคิดว่ามันเป็นทีมที่ดีที่สามารถพัฒนาได้'นาเกลส์มันน์ เผย

รังก์นิก เคยกล่าวถึงเทรนเนอร์คนต่อไปของ ไลป์ซิก ก่อนหน้านี้ว่า'เขาไม่สามารถจบอันดับ 3 ในปีนี้แล้วก็พูดว่า'กับ ยูเลียน, มันเพียงพอสำหรับเราที่จะจบอันดับ 6' 

'ผมคิดว่ามันดีที่เขาเชื่อใจผมและเราจะประสบความสำเร็จ ไม่ว่าเราจะเป็นแชมป์หรือไม่ในปีหน้า ผมไม่รู้ มันขึ้นอยู่กับหลายสิ่งหลายอย่าง แต่แน่นอนเราต้องการเข้าสู่ฤดูกาลด้วยความทะเยอทะยานและเพื่อคว้าแชมป์'


นาเกลส์มันน์ นำ ฮอฟเฟนไฮม์ คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร แต่ทีมไม่สามารถรับภาระหนักได้ตลอดทั้งซีซั่นจนพลาดตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า แต่เทรนเนอร์วัย 31 ปียังเชื่อว่า ฮอฟเฟนไฮม์ สามารถพัฒนาขึ้นมาได้ภายใต้เทรนเนอร์คนใหม่ อัลเฟร็ด ชรอยเดอร์ ซึ่งเคยประสบความสำเร็จในฐานะผู้ช่วยโค้ชของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 

'มันยากที่จะพูดเพราะผมยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับโค้ชคนใหม่ของพวกเขา การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นไม่ใช่ไม่อันตราย แต่ผมคิดว่าทีมนี้แข็งแกร่ง ผมแน่ใจว่าพวกเขาสามารถจบในอันดับท็อป 6 ผมหวังว่า ฮอฟเฟนไฮม์ จะประสบความสำเร็จอีกครั้งเพราะผมต้องการให้งานที่ผมสร้างมามีความยั่งยืน'นาเกลส์มันน์ กล่าวถึงทีมเก่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด