:::     :::

สปัลเล็ตติเป่าปากคว้าตั๋วชปล.ตามเป้าหมาย

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ต้องลุ้นแบบหืดขึ้นคอในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่เฉือนชนะ เอ็มโปลี 2-1 คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกตามเป้าหมาย

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยกย่องลูกทีมว่าเล่นกันด้วยหัวใจที่แข็งแกร่งไม่เคยยอมแพ้จนกระทั่งนาทีสุดท้ายก่อนจะเฉือนชนะ เอ็มโปลี 2-1 ในเกมปิดซีซั่นคว้าพร้อมคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกตามเป้าหมาย จากรายงานข่าวของ'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เกอิต้า บัลเด้ กองหน้าตัวสำรองทำประตูให้ อินเตอร์ มิลาน ขึ้นนำ 1-0 ช่วงนาที 51 แต่ชวดโอกาสหนีห่างเป็น 2-0 หลัง เมาโร อีการ์ดี้ ยิงจุดโทษพลาดในอีก 10 นาทีต่อมา ก่อน อาเหม็ด ตราโอเร่ จะตีพังประตูเสมอให้ เอ็มโปลี นาที 76 ทว่า รัดย่า เนียงโกลัน ทำประตูให้ทีมงูใหญ่ขึ้นนำอีกครั้งหลังจากนั้นอีก 5 นาที ก่อนทีมเนรัซซูร์รี่จะเบียดชนะ 2-1 คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าตามเป้าหมาย 

'ผมคาดว่าเกมจะเป็นแบบนี้เพราะเป็นการแข่งขันเพื่อตำแหน่งท็อป 4 ที่มี 3 ทีมแข่งขันจนถึงวันสุดท้าย'สปัลเล็ตติ กล่าวหลังเกม'เราเล่นเกมที่ดี แม้ว่ามีความกดดันเพิ่มมากขึ้นเมื่อพิจารณาถึงความสำคัญของแมตช์และสีเสื้อเนรัซซูร์รี่ย่อมมีอิทธิพลบางอย่าง มันเป็นเวลาที่แสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจและทุกคนทำแบบนั้น มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผู้เล่นทุกคนทำได้ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะหลังจากประตูตีเสมอ'

'ผมขอโทษที่เล่นเหมือนเกมน็อคเอาท์กับ เอ็มโปลี ซึ่งมีเกมที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาสมควรที่จะอยู่ต่อ แต่ อินเตอร์ เล่นเกมที่อินเตอร์ต้องเล่นและเราไม่เคยยอมแพ้จนกระทั่งวินาทีสุดท้ายและมีเพียงสภาพจิตใจของเราเท่านั้นที่ทำให้เรากลับมาอยู่บนเส้นทางอีกครั้ง'

'มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทุกอย่างมาจากรายละเอียดเล็กๆน้อยๆและองค์ประกอบของโอกาส ทีมมีฤดูกาลที่ดี เราไม่ควรปล่อยให้มาถึงจุดนี้ แต่นอกเหนือจากเกมกับ นาโปลี (แพ้ 1-4) เรากลับมาได้เสมอ ทีมบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ล่วงหน้าและพวกเราสมควรได้รับการแสดงความยินดี'สปัลเล็ตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด